Thời trang

Khuê - Thùy: Quyết phân thắng bại với trang phục 3D trước thềm chung kết The Face

Trang Thị
Chia sẻ

Dù diện thiết kế khác nhau của 2 nhà mốt Võ Công Khanh và Hoàng Hải thế nhưng Lan Khuê - Hoàng Thùy vẫn đụng nhau họa tiết 3D "chan chát", quyết phân thắng bại trước thềm chung kết.

Trên ghế nóng The Face, “cuộc chiến” thời trang của các “chị đẹp” đã vô cùng khốc liệt. Thế nhưng, trong một diễn biến khác, sự tranh đua đó vẫn cháy âm ỉ khi các nữ huấn luyện viên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ trong nước. Mới đây, không hẹn trước mà cả Khuê - Thùy cùng chọn trang phục được đính kết 3D vô cùng tinh tế từ những chú bướm xinh đẹp.

Bướm là biểu tượng cho sự hồi sinh. Tiền thân của bướm là kén, loài sâu có hình thù xù xì và xấu xí nhưng lại bất ngờ lột xác thành loài côn trùng xinh đẹp và lung linh với nhiều sắc màu. Người ta ghê sợ nét xấu xí của con sâu bao nhiêu thì lại ca ngợi vẻ lung linh của cánh bướm bấy nhiêu.

Lan Khuê: Rực rỡ với màn “lột xác” từ kén thành chú bướm đầy kiêu hãnh

Thời trang chính là cuộc chơi sắc màu, vẫn những mảng màu vốn cô nhưng quan trọng là cách mix&match, phối hợp chúng với nhau trên một phom dáng độc đáo hay đơn giản mà vẫn để lại ấn tượng cho người nhìn. Còn riêng với các NTK, họ luôn muốn các sáng tạo của mình được người mặc “thổi hồn” bằng thần thái tự tin, nổi bật.

Dù bận rộn là thế nhưng Lan Khuê đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho BST mới của NTK Võ Công Khanh với chủ đề về loài bướm. Cô trở nên lộng lẫy, kiêu sa đầy mê hoặc trong trang phục 3D được đính kết từ rất nhiều chú bướm khác nhau.

Lan Khuê chính là chú bướm xinh đẹp nhất của NTK Võ Công Khanh.

Câu chuyện về thời trang của Võ Công Khanh thật khác, không gì khác chính là quá trình “thay da đổi thịt” từng chút một để có được diện mạo như hiện tại với cá tính rất riêng.

“Là một nhà thiết kế, tôi quan niệm rằng: phải luôn tự bóc vỏ và biết cách ‘lột xác’ tư duy của mình trong thời trang” - Võ Công Khanh chia sẻ.

Hoàng Thùy: Bông hoa sắc hương thu hút những cánh bướm nhỏ

Với Hoàng Thùy, khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải, cô chính là “hoa thơm bướm lượn” đầy rực rỡ. Những chú bướm xinh trở thành điểm nhấn thú vị trên trang phục nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu trong thiết kế mà Lan Khuê chọn mặc là sự hóa thân thành loài bướm đang ở độ rực rỡ, xinh đẹp nhất trong cuộc đời thì trang phục Hoàng Thùy mặc lại là câu chuyện về vườn hoa mùa xuân đang tỏa sắc, thu hút những chú bướm nhỏ về làm đẹp cho đời.

Hoàng Thùy với trang phục của NTK Hoàng Hải được đính kết rất nhiều chú bướm nhỏ xinh.

Sự tô điểm của những chú bướm đủ để “vườn xuân” của Hoàng Thùy trở nên cuốn hút, đầy mê hoặc.

Hoàng Thùy khoe sắc bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Dù thông điệp khác nhau nhưng cả Võ Công Khanh và Hoàng Hải đều mượn cánh bướm để thể hiện cá tính thời trang một cách rõ ràng. Đây cũng chính là điểm chung của các NTK Việt so với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới, trong đó phải kể tới cái tên như Chanel, Dolce&Gabbana, Dior… Sử dụng họa tiết từ những loài vật nhỏ như bướm, ong, hạc, mèo… để thổi hồn thời trang một cách đầy lãng mạn, sinh động và mơ mộng vào từng thiết kế.

Túi xách Gucci với hình họa tiết chú chim hay ong đậm chất Á đông.

Những chú ong của Gucci không chỉ được in dấu trên trang phục mà còn “đậu” trên những đôi giày sneaker trẻ trung.

Trên cả những món đồ gia dụng nhỏ xinh đầy màu sắc tươi mới như thế này.

Dolce&Gabbana đưa hình ảnh chú chó dễ thương lên mẫu túi mới nhất của nhà mốt này.

Nhà sáng tạo thời trang Karl Lagerfeld nhiều năm liền gắn bó với hình ảnh “nàng thơ” dễ thương từ chú mèo trong mỗi thiết kế thời trang của ông.

Chỉ có thể là thời trang mới khiến các loài vật quanh ta trở nên đáng yêu và gần gũi đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất