Thời trang

Khuấy đảo sàn diễn runway cùng 'ba chàng lính ngự lâm'

Chia sẻ

Chẳng hề làm thất vọng giới mộ điệu, mỗi ngày, những người thuộc về tư duy nghệ thuật cắt may càng đem đến nhiều cảm xúc, nhiều màn trình diễn tuyệt vời và có phần độc đáo.

Lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang Việt Nam-Vietnam International Fashion Week 2016 lại có sự bắt tay của ba quán quân Project Runway Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển cùng chung trên một đường băng. Ba người đã thi triển kiến thức thẩm mỹ giúp người xem phải mãn nhãn đến thán phục.

Ngoài, ra xuyên suốt màn trình diễn là tiếng nhạc điện tử electric sôi động cùng những bản nhạc Pop đương đại từ lâu đi vào lòng người nghe như Michael Jackson, Lady Gaga… mang chung âm hưởng của nền văn hóa đại chúng, khiến các vị thượng khách, các BTV, các blogger thời trang đều phải lắc lư theo điệu nhạc.

thoitrang1

Sức mạnh tinh thần Châu Á

Đằng sau tiếng ồn ào của công luận và vẻ rầm rộ của những thiết kế hiện thực, những thiết kế của NTK Nguyễn Tiến Truyển còn cho thấy một nét đẹp cổ điển dưới hình hài của những nhát cọ thư pháp bạo tay để hình thành lên tác phẩm đương đại thiên tài. Có thể điểm cộng trong BST lần này chính là chi tiết tua rua từ chỉ kim tuyến mang đến sự phóng khoáng, thoải mái,uyển chuyển trên mỗi bước đi của người mẫu.

thoitrang2 thoitrang3

thoitrang4

Và dường như Tiến Truyển chưa bao giờ cạn kiệt sức sáng tạo, chàng trai trẻ đã đưa mọi người lạc vào nền văn hóa phương Đông với các chất liệu được trưng dụng như ren, voan và lụa thích hợp cho mùa hè.

thoitrang5 thoitrang6 thoitrang7

Vẻ đẹp tiềm ẩn đến từ xứ sở Kim chi

Chất liệu sử dụng trong BST lần này của NTK Lý Giám Tiền rất đa dạng và phong phú, bộ sưu tập như trộn lẫn ảo giác từ trí tưởng tượng đan xen trong từng giai đoạn của thời trang, phối hợp cùng trang phục truyền thống Hanbok với những trải nghiệm mới mẻ trong chất liệu và kỹ thuật điển hình như chất vải tuyn mỏng xếp li được xử lý khéo léo trên những mẫu thiết kế váy mini và midi nữ tính.

thoitrang8 thoitrang9 thoitrang10

Điểm đáng chú ý khác trong collection mới nhất là những chân váy xếp chồng tầng lớp cùng kiểu dập li nhuyễn với họa tiết kẻ sọc stripes và cách kết hợp màu sắc theo xu hướng color block nhiều sắc màu (xu hướng đang quay trở lại trong mùa xuân-hè 2016) tạo cảm giác bồng bềnh, một ma lực quyến rũ đến khó cưỡng.

thoitrang11 thoitrang12 thoitrang13

Thế giới ta chỉ có nàng

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà muốn nhấn mạnh rằng các cô gái hãy luôn tự hào là phụ nữ, một nửa không thể thiếu của thế giới này. Các bộ váy thiết kế trong lần diễn thứ hai được ví tựa các thiên thần với chất liệu lý tưởng được sử dụng như chiffon, voan phù hợp cho thời tiết nắng ấm của mùa xuân hè, vẻ ngoài phóng khoáng mà vẫn rất đỗi tinh tế, giúp tôn lên đường nét cơ thể của phái đẹp trên từng thiết kế mà Hà đã dành cho chúng.

thoitrang14 thoitrang15 thoitrang16

Ngoài ra khi trở lại sàn diễn lần này, quần ống suông rộng và áo sơ mi kiểu mốt tay chuông dài quá cỡ chính là điểm mấu chốt của BST (hai xu hướng đang “làm mưa làm gió” trên khắp mặt trận thời trang cũng như street style đường phố). Rộng rãi, thoải mái, có chút cổ điển, sang trọng và cá tính chính là những đặc điểm nổi trội của món đồ thời trang này mang lại.

thoitrang17 thoitrang18 thoitrang19

Toàn cảnh màn trình diễn của ba quán quân tại ngày diễn thứ 3 thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week S/s 2016:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất