Thời trang

Không thể tin được, Thụy Bình và Hoàng Minh trình diễn thời trang điêu luyện đến thế!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đúng như những gì được chuẩn bị trước, chiều nay (23/9), thầy trò Vũ Cát Tường cùng Thụy Bình và Hoàng Minh đã khiến giới mộ điệu vô cùng phấn khích bởi màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp tại Tuần lễ thời trang nhí 2016.

fashion-1

Sau khi được chiêm ngưỡng nhiều mẫu nhí trình diễn thời trang tại ngày đầu tiên (22/9) trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nhí 2016. Cả Thụy Bình và Hoàng Minh đều háo hức được trình diễn với vai trò hoàn toàn mới.

fashion-2

Cả hai được chọn trang phục màu đen trắng đáng yêu theo phong cách sporty trẻ trung, năng động. Trong khi Thụy Bình mặc áo hoodie với dòng chữ cực cool thì bạn đồng hành Hoàng Minh chọn áo thun với phong cách casual hơn.

fashion-3

Huấn luyện Viên Vũ Cát Tường diện suit xanh pastel trang nhã và quần trắng vô cùng thanh lịch.

fashion-7

Cô không quên dặn dò hai trò cưng trước lúc trình diễn. Vì đây là lần đầu cả 3 cô trò trình diễn thời trang nên không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp và lo lắng.

fashion-8

Được biết, thầy trò Vũ Cát Tường được mời trình diễn cho thương hiệu thời trang nhí Junior, và như chia sẻ của người sáng lập Tuần lễ thời trang nhí - siêu mẫu Xuân Lan, các bé sẽ nhận được mức cát xê tương ứng vì nỗ lực của bản thân khi đã góp mặt tạo nên sân chơi thú vị này.

fashion-10

Cả 3 pose dáng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh như những model thực thụ.

fashion-11

fashion-15

Có thể thấy, Vũ Cát Tường đang mang lại nhiều cơ hội hơn cho học trò của mình ngoài đam mê với ca hát và điều đó như khẳng định việc xây dựng hình ảnh trước công chúng với gu thời trang ổn và chỉn chu là những gì cô muốn hướng tới cho các bé ngay từ bây giờ.

fashion-18

Giây phút được mong chờ nhất đã tới, Thụy Bình và Hoàng Minh vô cùng tươi tắn và tự tin chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

fashion-19

Không thể tin nổi, Thụy Bình lại ngầu như này khi bước catwalk trên sàn runway, không kém cạnh một model chuyên nghiệp nào.

fashion-22

Hoàng Minh đáng yêu không kém khi thể hiện bản lĩnh làm chủ sàn diễn và biểu cảm cuốn hút trong từng khuôn hình.

fashion-35

Cả 3 thầy trò bước đi trước sự reo hò hân hoan của rất nhiều khán giả có mặt trong show diễn ngày hôm nay.

fashion-40

Sau tất cả, Vũ Cát Tường cùng Thụy Bình và Hoàng Minh đã chinh phục được sàn diễn thời trang một cách thuyết phục nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất