Thời trang

Không thua kém bất kì ai, Lệ Quyên xứng danh 'Nữ hoàng Hermes' trong showbiz Việt

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu dòng túi Hermes nhiều nhất showbiz. Tủ đồ của người đẹp chứa đựng khoảng trên dưới 10 chiếc túi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, trong số đó còn có mẫu Hermès Himalayan Crocodile Birkin giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Cũng như nhiều sao nữ khác, Lệ Quyên nổi tiếng là một trong những ca sĩ giàu có và chơi hàng hiệu “số 1” tại showbiz Việt. Không chỉ sở hữu siêu xe sành điệu mà bên cạnh đó, người đẹp còn khiến mọi người phát sốt vì độ “chiu chơi” khi tậu rất nhiều mẫu túi xách đắt đỏ. Riêng mẫu túi Hermes BirkinHermes Kelly, Lệ Quyên còn mang về tủ đồ của mình trên dưới 10 chiếc.

Nhắc đến Hermes không ai không nghĩ đến nữ ca sĩ Lệ Quyên. Mẫu túi Kelly màu hồng chính là item mở màn trong BST túi hiệu của giọng ca Giấc mơ có thật. Chúng có giá trung bình trong khoảng 150 triệu đến 600 triệu đồng/chiếc.

Chiếc túi này của Lệ Quyên thuộc dòng Kelly có giá thành khoảng 7.555 USD (gần 175 triệu đồng).

Mẫu Kelly 40cm màu ghi cũng nằm trong BST túi hiệu của người đẹp. Không những thế, Lệ Quyên còn biến hóa chúng trở nên trẻ trung hơn nhờ vào chiếc khăn lụa từ thương hiệu Hermes.

Mẫu túi này cũng có giá thành khá cao khoảng 9.500 USD (gần 220 triệu đồng).

Trong bộ sưu tập túi Kelly thì chắc chắn mẫu túi vàng được thiết kế từ da cá sấu chính là item đắt đỏ nhất. Tuy nhiên, dù thế nào thì item này cũng làm Lệ Quyên trông vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Chiếc túi da cá sấu thuộc dòng Kelly có giá thành siêu “chát” khoảng 25.000 USD (gần 625 triệu đồng).

Mặc dù dòng Kelly cũng tương đối đắt đỏ nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu cho mình rất nhiều mẫu với các màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Giá thành của mẫu túi này cũng lên đến 10.900 USD (khoảng 250 triệu đồng).

Tuy nhiên, những chiếc túi Kelly chưa là gì so với việc nữ ca sĩ còn sở hữu thêm dòng Birkin cao cấp hơn với giá thành từ 450 triệu đồng cho đến 2 tỷ. Quả thật phải sắc phong nhanh cho Lệ Quyên biệt danh “Nữ hoàng Hermes” của showbiz Việt.

Đây được xem là chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới khi giá trị của chúng lên đến hàng tỷ đồng. Với sở thích đam mê hàng hiệu chắc chắn item này cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của cô nàng.

Hermès Himalayan Crocodile Birkin có giá khoảng 111.000 USD (gần 2 tỷ rưỡi).

Không những thế, người đẹp còn sở hữu mẫu túi lên Birkin da cá sấu gam màu xanh cobalt trong bộ sưu tập đồ hiệu của mình.

Chiếc túi có giá đắt đỏ không kém khi lên đến 81.250 USD (khoảng 1 tỷ 800 triệu đồng).

Người đẹp còn chứng tỏ độ chịu chơi hơn khi “tậu” mẫu túi xách Birkin da cá sấu y chang nhưng chỉ khác nhau mỗi màu sắc. Đây chính là lý do vì sao các khán giả hâm mộ lại gọi Lệ Quyên với biệt danh là “Nữ hoàng Birkin”.

Mẫu túi Birkin da cá sấu có giá thành khoảng 80.000 USD (hơn 1 tỷ 600 triệu đồng).

Cô nàng cũng kết nạp thêm mẫu túi Birkin màu xanh biển trong bộ sưu tập của mình.

Mẫu túi này cũng có giá trị không hề rẻ một tí nào. Chúng lên đến 20.550 USD (khoảng 475 triệu đồng).

Người đẹp vô cùng cưng chiều mẫu túi xách Birkin gam màu trắng mỗi khi xuất hiện bất kì đâu.

Chiếc túi có giá trị cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Không chỉ sở hữu gam màu trắng mà Lệ Quyên còn chinh phục luôn cả sắc đen gợi cảm như chiếc túi Birkin này đây!

Chiếc túi Birkin màu đen đơn giản nhưng giá tiền lại lên đến gần 12.000 USD ( Khoảng 275 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất