Thời trang

Không thể rời mắt trước body sáu múi đẹp như tạc của nam thần team Hương Giang

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể rắn rỏi nhất dàn thí sinh năm nay, Trịnh Văn Bảo - "gà chiến" team Hương Giang đang thu hút sự chú ý của không ít khán giả.

Sau hai tập phát sóng, bên cạnh sức hút từ hai HLV Hương Giang, Kỳ Duyên Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn nhận được sự chú ý từ khán giả cũng như tín đồ thời trang bởi dàn thí sinh vô cùng chất lượng.

Ngoài những gương mặt dày dạn kinh nghiệm, từng chinh chiến qua không ít cuộc thi nhan sắc như Quỳnh Hoa, Thu Hiền, Khánh Vân… Cuộc thi còn tạo được dấu ấn khi tìm ra những gương mặt mới, nhưng khả năng chinh chiến, thần thái “chẳng phải dạng vừa”.

Trong số đó, chắc chắn không thể không nhắc đến Trịnh Văn Bảo - chàng soái ca sáu múi gốc Hải Phòng sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể chuẩn như tạc tượng, đủ sức khiến người đối diện “gục ngã”.

Từng thử sức tại một cuộc thi người mẫu vào năm 2014 nhưng không thành công, sau 4 năm rèn luyện,Trịnh Văn Bảo quyết định “phục thù” tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khi được hỏi đâu là điểm mạnh của mình, anh chàng không ngần ngại cho rằng đó là gương mặt nam tính cùng hình thể săn chắc của mình.

Tự nhận định mình khá “non” nghề so với những thí sinh “cứng cựa” khác, nhưng với lối suy nghĩ “biết mình biết ta”, cùng sự cố gắng cải thiện bản thân qua vòng huấn luyện, Văn Bảo đã chinh phục được HLV Hương Giang và trở thành “gà chiến” thuộc team Hoa hậu Chuyển giới.

Trong bộ ảnh này, Văn Bảo khoe hình thể rắn chắc, cơ bụng sáu múi cuồn cuộn cùng những set đồ đơn giản gồm áo khoác blazer mix cùng quần jeans.

Để thể hiện sự nam tính, anh chàng không quá chú trọng vào tạo dáng mà tập trung vào việc sử dụng ánh mắt, thần thái.

Thay vì diện vest cùng sơ-mi hay áo phông, chàng trai sinh năm 1994 quyết định để trần để khoe được hình thể rắn rỏi.

Bên cạnh công việc người mẫu, Trịnh Văn Bảo còn đang làm công việc huấn luyện viên thể hình. Thường xuyên rèn luyện hình thể, không mấy ngạc nhiên khi anh chàng sở hữu số đo 103 - 78 - 98 cực chuẩn.

Trước đó, Trịnh Bảo cũng khiến nhiều người chú ý khi bảo rằng: “Thú thật tôi cũng có chút chạnh lòng khi nhận thấy các vị trí quan trọng trên sàn catwalk hiện nay không còn dành những người mẫu có tên tuổi. Tuy nhiên, nếu NTK lựa chọn như vậy ắt hẳn họ sẽ có lý do, bởi những người được lựa chọn đều là những nhân vật có tiếng tăm, gây được sự chú ý lớn đối với cộng đồng…”

“… Do vậy mình nên tôn trọng ý kiến của NTK cùng nhãn hàng, thay vì trách móc, hãy cố gắng nhằm tạo ra sự ảnh hưởng đó, sự thu hút đó thì sẽ tốt hơn nhiều”. Hãy cùng theo dõi tập 3 của Siêu mẫu Việt Nam 2018, phát sóng lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Viva Network để theo dõi chặng đường của anh chàng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất