Thời trang

Khó lòng rời mắt khi thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mặc áo tắm

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thân hình nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Thailand năm nay đã khiến nhiều người phải trầm trồ, hứa hẹn một mùa nhan sắc thành công ngoài mong đợi.

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan 2018 đã diễn ra với màn đọ sắc quyết liệt giữa 77 người đẹp đại diện cho 77 tỉnh, thành của Thái Lan. Sau những hoạt động bên lề, các thí sinh đã bước vào phần thi được trông chờ nhất - phần thi trang phục áo tắm.

Sáng 5/7 các thí sinh đã chính thức bước vào phần thi áo tắm. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017 đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt trong phần thi quan trọng này.

Các ứng viên tiềm năng lần lượt phô diễn đường cong bỏng mắt với bộ áo tắm một mảnh với 3 gam màu chủ đạo gồm xanh - vàng - cam.

Dàn ứng viên năm nay được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về sắc vóc lẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là cuộc thi có tiêu chí gần giống với cuộc thi Miss Universe. Theo đó người đoạt ngôi vị cao nhất phải là một cô gái có ngoại hình nóng bỏng, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin, hoạt ngôn.

Năm nay, các thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đều diễn những bộ áo tắm một mảnh. Trong các mùa giải trước, áo tắm một mảnh thường xuyên được ban tổ chức lựa chọn.

Nếu áo tắm màu xanh được các cô nàng có làn da trắng sáng lựa chọn, thì bộ áo tắm màu vàng lại là sự ưu ái của những thí sinh da nâu.

Vì thế làn da được tôn lên một cách triệt để.

Thái Lan là “mẹ đẻ” của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, và Miss Grand Thailand. Đây là cuộc thi được tổ chức rất quy mô chuyên nghiệp.

Năm nay cuộc thi có nhiều hoạt động bên lề với lịch trình dày đặc, đòi hỏi các thí sinh phải có thể lực tốt. Đó chính là thử thách để tìm ra “một sứ giả hòa bình” thực hiện trọng trách trong một năm đương nhiệm.

Sau khi kết thúc phần thi áo tắm, các thí sinh sẽ chuẩn bị cho các hoạt động bên lề, ngay sau đó là phần thi trang phục dân tộc diễn ra 11/7 tới.

Đêm bán kết sẽ diễn ra tối 12/7 tại Băng Cốc - Thái Lan.

Người chiến thắng phần thi áo tắm sẽ được công bố trong đêm chung kết trao giải.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 14/7. Thí sinh chiến thắng sẽ được quyền đại diện Thái Lan tham gia tranh tài Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra tại Myanmar vào tháng 10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất