Thời trang

Không phải váy hở bạo, mốt tay áo 'chân cừu' mới chính là 'vật bất li thân' của loạt sao Việt

Phi Long
Chia sẻ

Áo tay phồng hay áo tay "chân cừu" là món đồ thời trang "tri kỉ" vẫn được nhiều sao Việt hiện nay tiếp tục lăng xê. Tuy đã qua rồi cái thời hoàng kim song áo tay "chân cừu" vẫn chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Ở thời kì hoàng kim, áo tay phồng chính là item thời trang “bất ly thân” của tất cả các cô gái. Không những biểu trưng cho sự dịu dàng, nữ tính, áo tay chân cừu còn thể hiện được sự thanh thoát, thuần khiết cho phái đẹp.

Với xuất phát điểm từ thập niên 60 thế kỉ XX ở châu Âu, thiết kế này vốn theo quy luật tự nhiên của thời trang đã “tái xuất giang hồ” vào cuối năm 2017. Và nhanh chóng trở thành chất xúc tác cho rất nhiều nhà mốt trên thế giới cũng như được các thương hiệu thời trang châu Âu lẫn châu Á từ bình dân đến cao cấp lăng xê nhiệt tình.

Thay cho kiểu áo sơ mi basic, Minh Hằng chọn kiểu tay áo chân cừu mang hơi hướm cổ điển, quý tộc. Không chỉ yểu điệu, xinh xắn, mốt áo này còn phù hợp với nhiều dáng người và giúp khắc phục khuyết điểm một cách hiệu quả.

Đối với những cô nàng sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” như Lan Khuê thì thiết kế này sẽ giúp trông có da có thịt hơn. Còn đối với những cô nàng mũm mĩm áo tay phồng sẽ giúp giấu bớt được bắp tay to cũng như vòng eo bánh mì.

Trong năm 2017 kiểu áo này không chỉ được HLV The Face Lan Khuê miệt mài lăng xê mà còn hàng loạt các sao Việt khác như Angela Phương Trinh, Hà Tăng, Hà Hồ… Tuy không quá ồn ào như những “hot trend” hiện nay. Song áo tay chân cừu vẫn luôn được “cưng chiều” nhất trong làng mốt.

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cá tính khoe đôi chân dài. Cô kết hợp kiểu áo này với mốt giấu quần vừa đơn giản vừa tạo sự thoải mái.

Cũng trong bộ trang phục này, người Mẫu Kim Nhung lại có cách phối khác.

Tham gia sự kiện, diễn viên Vũ Ngọc Anh diện kiểu áo sơ mi chân cừu kết hợp với chiếc vest khoác ngoài vừa cá tính vừa tạo sự phá cách, giúp cô nổi bật.

Tạo hình cho 1 MV, nữ ca sĩ Chi Pu cũng chọn cho mình bộ cánh kiểu tay chân cừu theo phong cách hoàng gia. Kiểu áo này tuy không quá kén người mặc, song phải biết cách tạo sự cân đối, tránh tạo cảm giác cồng kềnh, nặng nề nhất là đối với những người có vóc dáng nhỏ bé.

Ngoài đời thường, nữ ca sĩ cũng không quên chọn cho mình một thiết kế tay chân cừu trẻ trung, dịu dàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những tín đồ thời trang nắm bắt nhanh nhạy với mốt áo quen thuộc.

Đây là xu hướng được các sao việt ưa thích trong thời gian vừa qua . Mẫu tay nhún, phồng kết hợp với những chiếc nơ được sắp xếp khéo léo, hay chỉ đơn giản là với dáng áo suit mang hơi hướng menswear.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất