Thời trang

Không phải Tân hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em mới là cô gái gây xôn xao nhất đêm nay!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thân hình quá cỡ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô xuất hiện. Không ít ý kiến cho rằng nhìn cô chẳng khác nào như thai phụ.

Tối (16/9), đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hàng loạt khách mời là những người đẹp Hoa hậu, Á hậu, ngôi sao giải trí như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Thanh Tú,… Đặc biệt, một trong những người đẹp thu hút sự chú ý nhất ngay khi bước lên thảm đỏ chính là top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em.

Từng được biết đến với số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90 cùng vẻ ngoài ngọt ngào, thế nhưng xuất hiện trên thảm đỏ Nam Em khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Thay bằng vẻ ngoài “mình hạc xương mai”, Nam Em gây sốc với thân hình “phì nhiêu” khi để lộ cằm ngấn mỡ, vòng 2 tròn trịa và phần cánh tay khá thô khác hẳn với ngày còn chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc.

Dường như sau một thời gian ở ẩn, người đẹp họ Nguyễn có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Theo một nguồn tin được biết, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã tăng tới 8kg chỉ trong thời gian ngắn.

Diện bộ váy dài thướt tha với phần cúp ngực gợi cảm, Nam Em để lộ nhiều nhược điểm và rõ ràng nhất là việc cô đã tăng cân một cách đáng kể.

Không còn thân hình “mình hạc xương mai”, thân hình của Nam Em bỗng tròn trĩnh đến bất ngờ, phần vai và cánh tay không còn thon gọn như trước, vòng 2 cũng không còn đường cong chữ S mà nhiều người mơ ước.

Chưa kể gương mặt của cô còn tròn trịa và có thêm ngấn ở cằm.

Ngay sau màn xuất hiện gây sốc trên thảm đỏ HHVN 2018, những hình ảnh của Nam Em được chia sẻ và bình luận chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người còn nói đùa rằng, liệu có phải Nam Em nghe tin Trường Giang cưới vợ nên buồn đến nỗi ăn thật nhiều để giải tỏa dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Một số còn lại còn đặt giả thuyết Nam Em có thai.

Một sự trùng hợp thú vị khác đó chính là thiết kế của Nam Em từng được Hoa hậu Hương Giang diện trước đó. Diện bộ đầm màu xanh ngọc tuyệt đẹp của NTK Đỗ Long cùng chiếc vương miện International Queen, Hương Giang trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại sự kiện chung kết Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018 hôm 31/8.

Nếu Nam em là thảm họa thảm đỏ thì Hương Giang lại khoe vẻ đẹp quyền lực thu hút. Sự quyến rũ, ngọt ngào và thần thái tự tin luôn là ưu điểm để Hương Giang tỏa sáng trước ống kính máy ảnh báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất