Thời trang

Không phải Ngọc Trinh sắp mở cửa hàng bán giày đâu, cô chỉ đang khoe 1 góc nhỏ mà thôi

Thảo Mai
Chia sẻ

Bên cạnh túi xách thì giày cũng là niềm đam mê của nữ hoàng nội y, vậy nên Ngọc Trinh sưu tập cả kho giày hiệu hoành tráng nhìn vào tưởng cô sắp "bán" chứ chả chơi.

Hết gây choáng váng với khối tiền khổng lồ mua quà tự tặng bản thân nhân tuổi mới, Ngọc Trinh lại tung hình đang nằm thả dáng giữa la liệt giày hiệu, tưởng chừng như cô đang chụp ảnh cho cửa hàng giày sắp ra mắt của mình… Nhưng sự thật là nàng chỉ đang khoe 1 góc nhỏ bộ sưu tập giày hoành tráng của mình mà thôi.

Tự nhận mình là con nghiện shopping và nghiện đồ hiệu, bên cạnh giỏ xách thì giày dép cũng là món phụ kiện được Ngọc Trinh hết sức say mê. Cô nàng không ngại chi hầu bao để tậu về những mẫu giày hot nhất dù đắt đỏ ra sao.

Trong loạt ảnh mới nhất Ngọc Trinh vừa đăng tải, người đẹp khiến hội chị em không khỏi choáng váng khi bày la liệt hàng chục đôi giày đến từ những thương hiệu đình đám như Christian Louboutin, Versace, Dior, Jimmy Choo,…

Ngọc Trinh không bán giày đâu nhé, cô nàng chỉ đang khoe 1 góc nhỏ trong bộ sư u tạp của mình thôi.

Trước đây, cô nàng cũng không ít lần chia sẻ 'tủ giày trong mơ” của mình trên trang cá nhân khiến chị em được phen ganh tị nổ mắt.

Cô nàng còn vừa mới tậu 1 kho Fendi cho bằng chị bằng em và chứng minh độ thức thời với xu hướng của bản thân cách đây vài hôm. Thật không ngoa khi nói Trinh chính là “yêu nữ hàng hiệu” đáng gờm nhất nhì Vbiz.

Hai mẫu túi Dior hot nhất mùa Thu Đông này cũng đã nhanh chóng được nữ hoàng nội y tậu về.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất