Thời trang

Không phải màu tím, tông xanh mới là chủ đạo BST thương hiệu ruột của Sơn Tùng M-TP

M.N
Chia sẻ

Trong BST mới nhất thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang thu, đông 2018, Off-White đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tung ra những thiết kế thuộc nhiều phong cách khác nhau, từ sporty chic cá tính đến váy voan xòe công chúng, đem đến một bữa tiệc thời trang nhiều màu sắc, hương vị.

Lấy ý tưởng từ bộ môn cưỡi ngựa cùng hình ảnh những kị sĩ với ủng cao, BST mới nhất của Off-White đã hoàn toàn ghi điểm với giới mộ điệu khi trưng ra những chi tiết độc đáo của bộ môn thể thao được đánh giá chỉ dành cho giới quý tộc theo một phương ngữ thời trang.

Bên cạnh đó, trong mùa lạnh năm nay, thương hiệu ruột của Sơn Tùng M-TP, nhà mốt vốn nổi tiếng với phong cách street wear đường phố cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi đem đến các thiết kế đa dạng, trải dài từ những bộ cánh thanh lịch, chút sporty chic cá tính đến mẫu váy xòe ren ngọt ngào đậm chất công chúa.

Bella Hadid là người mẫu được vinh dự mở màn show diễn. Diện một thiết kế gồm sơ mi trắng tay bồng đóng thùng cùng corset cách điệu. Siêu mẫu người Mỹ khoan thai sải những bước chân chắc nhịp giữa tiếng vỗ tay của toàn thể khán giả.

Gam màu xanh cổ vịt được sử dụng xuyên suốt các mẫu thiết kế. Sàn runway cũng cùng tông xanh, đem đến cảm giác mát mắt cho người thưởng ngoạn.

Được biết, phom dáng chính trong toàn bộ 43 thiết kế được lấy ý tưởng từ những chiếc áo sơ mi kị sĩ, boots cổ cao cùng những trang thiết bị được sử dụng cho bộ môn cưỡi ngựa.

Xen kẽ các thiết kế thanh lịch là những chiếc váy voan, organza in ấn chuyển màu, đem đến cái nhìn khác biệt cho một thương hiệu chuyên về hàng streets wear.

Chiếc áo cape tông xanh cổ vịt này là một items hứa hẹn sẽ khiến nhiều cô gái đỏ mắt tìm kiếm trong mùa lạnh năm nay.

Những chiếc áo măng tô, áo khoác dáng dài gợi đến nét thanh lịch, nữ tính của những quý cô nước Anh, được in họa tiết hoa xanh hiện đại, phối cùng boots và mắt kính đen thời thượng.

Sau những thiết kế thanh lịch, tinh tế, Off-White bỗng chốc quay trở lại nét nổi loạn, cá tính quen thuộc khi liên tiếp tung ra các bộ cánh sexy theo phong cách thể thao.

Một thiết kế áo khoác trùm đầu với chất liệu da bóng hiện đại kết hợp chân váy sequin đính kết.

Cô nàng sexy nào có thể bỏ qua chiếc váy lệch vai, xẻ cao cực ngầu này.

Mẫu jumpsuit mang đậm phong cách thể thao cùng những đường cắt cúp mới mẻ.

Được biết, ý tưởng cho BST này bắt nguồn từ việc Virgil Abloh - giám đốc sáng tạp của hãng mua cho gia đình mình một con ngựa. Từ đó, anh say mê nghiên cứu bộ môn cưỡi ngựa và tìm cách đem các chi tiết thú vị của môn thể thao danh giá này vào thời trang.

Những chiếc áo choàng mang logo thể thao…

Cùng các mẫu jumsuit cắt cao, khoe đôi chân miên man của dàn người mẫu là những điểm nhấn được NTK yêu thích, liên tục lặp lại trong BST.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, các sáng tạo mới mẻ của Off-White cũng nhận được vài ý kiến không mấy tích cực từ phía khán giả. Bởi họ cho rằng, những thiết kế có phần nữ tính đã làm mất đi tính phóng khoáng, đặc trưng của nhà mốt đường phố.

Ngoài ra, phom dáng trang phục cũng không mấy sáng tạo, bị lặp lại.

Phần cuối của show diễn là những thiết kế với chất liệu voan mỏng manh cùng những chi tiết dún bèo, vô cùng nữ tính.

Ít ai ngờ, một thương hiệu cá tính như Off-White lại có một chiếc váy tầng, xếp pli ngọt ngào như thế này trong show diễn của mình.

Mẫu váy với chất lụa óng ánh, mềm mại khoe trọn vẻ đẹp của người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất