Thời trang

Không phải Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh mới chính là nàng hậu 'mê mệt' đầm của Lê Thanh Hòa

Phi Long
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian chưa đầy hai năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành "con nghiện" trong các thiết kế mang thương hiệu Lê Thanh Hòa.

Có lẽ cơ duyên giữa người đẹp họ Đỗ với nhà mốt Lê Thanh Hòa khá lớn. Ngay từ những ngày đầu đến với Hoa hậu Việt Nam, cô sinh viên đất Bắc đã có cơ hội hợp tác với một trong những nhà thiết kế “mát tay” nhất Vbiz. Bộ đầm trắng đuôi cá giúp Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong phần photoshoot ở cuộc thi năm đó dường như là phát súng đầu tiên cho sự hợp tác ăn ý sau này.

Trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam, chân dài họ Đỗ tiếp tục đồng hành trong những thiết kế mà Lê Thanh Hòa đã tâm huyết dành cho cô.

Có lẽ vì nét đẹp của Đỗ Mỹ Linh sẽ “thăng hoa” rất nhiều nếu như được mặc các thiết kế của nhà mốt họ Lê. Chính vì vây trong các sự kiện lớn nhỏ cô ưu tiên chọn Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày” cho mình để có thể nổi bật nhất.

Đặc điểm trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa nó không quá nặng nề về đính kết, hở bạo. Thay vào đó là những đường cắt cúp vô cùng tinh tế nhẹ nhàng vừa tạo điểm nhấn vừa tôn lên hình thể nổi bật cho những ai mặc chúng.

Sẽ không thiếu cơ sở để nói người hoa hậu Đỗ chính là người đẹp lập kỷ lục trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa bởi trong thời gian chưa đầy hai năm nhiệm kỳ con số những lần cô xuất hiện mang thương hiệu Lê Thanh Hòa là không đếm xuể.

So với đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh còn được may mắn diện thiết kế Lê Thanh Hòa nhiều hơn cả.

Hàng loạt những thiết kế lộng lẫy, gợi cảm được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng.

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, một lần nữa Lê Thanh Hòa được Mỹ Linh lựa chọn “đo ni đóng giày” giúp cô tỏa sáng.

Không phải ngẫu nhiên mà Lê Thanh Hòa được mệnh danh là nhà thiết kế của các hoa hậu bởi các sản phẩm của nhà mốt được nhiều hoa hậu, á hậu yêu thích như: Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Huyền My, Hà Thu, Tú Anh…

Nhưng có lẽ Đỗ Mỹ Linh là người lập kỷ lục trong số hoa hậu, á hậu đó.

Hãy cùng ngắm nhìn những thiết kế nổi bật nhất của Lê Thanh Hòa từng được Đỗ Mỹ linh xúng xính ăn diện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất