Thời trang

Không phải Angela Phương Trinh hay Chi Pu, đây mới là những thiên thần của Hoàng Ku

T.H
Chia sẻ

Nam stylist đình đám Hà Thành quyết định chọn những mỹ nam thay vì những sao Việt nữ để giới thiệu xu hướng cách tân, thể hiện qua 3 bộ sưu tập thời trang nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu cà phê.

Sau khi chinh phục các tín đồ làng mốt bằng những look trang phục ấn tượng của Hoàng Thùy Linh, Hoàng Ku tiếp tục giới thiệu ba bộ sưu tập mới nhất của mình tại buổi ra mắt sản phẩm cà phê cách tân tiên phong của NESCAFÉ. Anh đã làm nhiều khách mời có mặt tại nhà ga 3A phải trầm trồ khi kết hợp giữa sneakers với những trang phục mang 3 phong cách khác nhau từ Gipsy hoang dã, Glam Rock bụi bặm đến Classic cổ điển sang trọng.

Hoàng Ku, DJ Hưng 88 và Chef Cẩm Thiên Long chuyện trò vui vẻ bên ly cà phê Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan.

Nhắc đến Hoàng Ku, những người yêu thời trang thường nghĩ ngay đến những nữ hoàng thảm đỏ như Angela Phương Trinh, Lưu Hương Giang hay Chi Pu,…. Tuy nhiên, anh lại “chọn mặt gởi vàng” cho những mẫu nam để thay anh truyền tải tinh thần bứt phá, cách tân, phá bỏ những quan niệm cũ trong thời trang. Sự xuất hiện của những chàng trai 6 múi trong những look trang phục gắn mác stylist 8x đã làm không gian tổ chức sự kiện mang sắc màu của một show thời trang mini giữa lòng Sài Gòn.

Tại chương trình, Hoàng Ku cho ra mắt 3 bộ sưu tập thời trang cách tân, là sự kết hợp giữa các phong cách Glam Rock, Gipsy, Classic cùng giày sneaker trắng năng động.

Hoàng Ku và DJ Hưng 88.

Đối với stylist có tiếng gốc Hà Thành, thời trang là sự phá cách, thoát khỏi khái niệm an toàn trong khuôn khổ. Để làm nên thương hiệu trong giới stylist và được công nhận là người đứng sau màn biến hóa của hàng loạt tên tuổi hot nhất thị trường giải trí, ngoài năng khiếu bẩm sinh, Hoàng Ku còn quyết liệt theo đuổi xu hướng cách tân trên con đường sự nghiệp.

Hoàng Ku chuẩn bị cho show diễn thời trang cách tân.

Anh chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cho mỗi trang phục trước khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng Ku cho biết, mỗi ngày, anh thường bỏ ra hàng giờ đồng hồ để theo dõi dòng chảy làng mốt thế giới, sưu tập những món hàng hiệu độc lạ. Đây là những công việc thường ngày của Hoàng Ku tạo tiền đề cho các ý tưởng mix-match táo bạo, giúp nhiều mỹ nhân Việt tỏa sáng trên thảm đỏ. Đến với sự kiện lần này của Nescafe, anh mong muốn truyền cảm hứng về sự sáng tạo từ những chất liệu, chi tiết bình thường đến các khách mời có mặt tại buổi ra mắt.

Hoàng Ku cùng dàn người mẫu của mình.

Ngoài các bộ sưu tập của Hoàng Ku, sự kiện còn có sự góp mặt của DJ Hưng 88 và Violin Quỳnh Như trong màn biểu diễn kết hợp giữa nhạc điện tử EDM và nhạc cổ điển. Bên cạnh đó, các khách mời còn được thưởng thức những món ăn được biến tấu cách tân từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khách nhau như Việt, Nhật, Mexico,… bởi đầu bếp Cẩm Thiên Long.

DJ Hưng 88 tham dự sự kiện.

Top 2 Đầu bếp Đỉnh 2014 Cẩm Thiên Long chế biến món ăn cách tân mới.

Đầu bếp Cẩm Thiên Long chia sẻ anh cảm thấy rất thích thế hệ cà phê cách tân mới Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan bởi hương vị đắng nhẹ, mùi thơm nồng và ngọt hậu.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Violin Quỳnh Như.

MC Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt sự kiện.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Nescafé Café Việt cho ra sản phẩm cà phê cách tân tiên phong và duy nhất trên thị trường kết hợp từ cà phê rang xay và cà phê hòa tan. Được truyền cảm hứng từ các “xu hướng cách tân tiên phong” trong thời trang, âm nhạc, ẩm thực và nay là thức uống…sản phẩm cà phê rang xay hòa tan hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, đặc biệt là giới trẻ năng động.

Đại diện nhãn hàng Nescafé Café Việt trả lời câu hỏi của truyền thông.

Nổi bật trong sự kiện là việc công bố ra mắt sản phẩm thế hệ cà phê cách tân tiên phong từ Nescafé Café Việt. Sản phẩm là sự dung hòa giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan, ưu điểm là kết hợp được yếu tố hương thơm nồng, vị đắng nhẹ từ cà phê rang xay và sự tiện lợi của cà phê hòa tan.

Ông Đặng Thành Tuyên, trưởng nhãn hàng cấp cao - Nescafé Café Việt chia sẻ về sản phẩm mới Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Các bạn trẻ hào hứng ghi lại khoảnh khắc trải nghiệm Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan mới.

Đông đảo khách mời háo hức chào đón sản phẩm Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan mới.

Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan là thức uống mới, cực phù hợp với các bạn trẻ năng động yêu thích vị đắng nhẹ, thơm nồng, ngọt hậu.

Dàn người mẫu góp mặt trong bộ sưu tập của Hoàng Ku.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất