Thời trang

Không phải váy xuyên thấu, đây mới là style khiến H'Hen Niê 'chết mê chết mệt' ở Miss Universe

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Được mệnh danh là nàng hậu có đôi chân đẹp nhất Việt Nam nên không có gì làm lạ khi H'Hen Niê khoe tối đa lợi thế này ở Miss Universe bằng loạt váy áo ngắn cũn cỡn.

Trong hành trình Miss Universe 2018, H'Hen Niê mang 12 vali, trong đó gồm 90 bộ trang phục với khối lượng 150 kg. Và thật bất ngờ phần lớn trong số đó là những chiếc váy ngắn giúp đại diện Việt Nam phô diễn đôi chân trần quyến rũ.

Bằng phong cách thời trang cá tính và được tính toán đo ni đóng giày kỹ càng, H'Hen Niê cứ lên đồ bộ nào là khiến truyền thông xôn xao ngày ấy.

Ngày đầu tiên khi vừa đáp chuyến bay xuống Băng Cốc, H'Hen Niê chọn đầm lệch vai được trang trí bằng những chi tiết làm từ chất vải thổ cẩm của người Ê Đê - quê hương cô. Và đây là thiết kế mở màn trong chuỗi những chiếc váy ngắn của H'Hen Niê.

Trong một diện mạo khác, cô kết hợp chân váy với áo tay dài. Outfit này có vẻ như khá kín đáo và không có gì nổi bật, dù vậy đôi chân vẫn được lăng xê triệt để.

Ở một hoạt động khác, cô diện váy quấn vàng chanh. Bộ cánh làm khá tốt nhiệm vụ khi khoe tối đa lợi thế đường cong chữ S gợi cảm cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Cô gái Ê đê chọn phong cách năng động trong chiếc áo cổ lọ màu đỏ cam và chân váy chữ A xếp bèo, boot tất.

Trong hoạt động quảng cáo cho nhà tài trợ, H'Hen Niê tiếp tục trưng dụng váy chữ A kết hợp áo lệch vai mang lại diện mạo trẻ trung, năng động. Đường cong, vòng một có thể bị giấu đi nhưng tuyệt nhiên đôi chân trần phải được phô diễn.

Tham gia tiệc Sponsor Dinner, theo yêu cầu của BTC, các thí sinh phải mặc trang phục đầm cocktail, vì vậy Hoa hậu H’Hen Niê quyết định chọn thiết kế phá cách của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Bộ cánh đã thỏa ý đồ của người đẹp Ê Đê khi cái cần khoe đã khoe tối đa.

Đã ngắn cũn cỡn lại còn cắt xẻ tứ bề quả H'Hen Niê biết, Hoa hậu thích chơi nổi chắc chỉ có H'Hen Niê. Tiếng Anh của cô có thể gây tranh cãi nhưng đôi chân là cái khiến người khác phải thừa nhận đẹp không đối thủ.

Một diện mạo khỏe khoắn của H'Hen Niê khi tham gia các sự kiện bên lề. Đối với những hoạt động ngoài trời chân dài thường chọn váy áo năng động, phá cách.

Váy ngắn như thế này được cô diện với tần suất dày đặc trong các sự kiện của cuộc thi.

Đa số các Hoa hậu khác thường khoe vòng một với váy áo hai dây , hoặc cắt xẻ sâu thì đại diện Việt lại thích khoe chân trong những thiết kế kín trên hở dưới.

Trước đó, đại diện Việt Nam chọn đầm quây với họa tiết sợi xích nhiều màu nổi bật trên nền đen. Bộ đầm quây ôm sát để tôn lên vóc dáng gợi cảm.hiết kế ngắn cũn giúp H'Hen Niê khoe được làn da nâu cùng đôi chân thon dài.

Một diện mạo tinh tế, sang trọng với đầm cocktail.

H'Hen Niê trong chiếc váy họa tiết da beo hot nhất mùa mốt năm nay.

Tiếp tục là váy chữ A ngắn trên gối.

Có thể thấy váy áo ngắn chính là item khiến H'Hen Niê chết mê chết mệt nhất trong hành trình nửa tháng tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất