Thời trang

Không chỉ mặc xấu trong MV thứ 2, Chi Pu còn diện lại 'đồ cũ' của Tóc Tiên, Maya

Lê Châm
Chia sẻ

MV đầu tay vát toàn hàng hiệu trăm triệu lên người, đến MV thứ hai, hot girl Hà thành mặc lại đồ cũ của các đàn chị.

Sau MV thứ nhất bị cho là thảm họa âm nhạc, tối 27/10 Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV Cho ta gần hơn (I’m in love) được phối hợp cùng bạn diễn Hàn Quốc điển trai Jin Ju Hyung.

Trước khi phát hành MV trên, vào chiều cùng ngày, giọng ca 9X cũng đã tổ chức sân khấu debut tại TP.HCM cho dự án Chi Pu Dream Show với sự đầu tư hoành tráng. Tuy nhiên trang phục mà cô chọn mặt trình diễn tại sân khấu không những nhận “gạch đá” mà còn đụng hàng với chân dài Hạ Vi.

Bộ đầm diêm dúa không hề phù hợp với sân khấu mà còn “nuốt chửng” thân hình nhỏ bé của Chi Pu.

Trước đó, bạn gái cũ của Cường đô la đã diện mẫu đầm này.

Mẫu đầm là sáng tạo của NTK Công Trí. Có thể thấy, cùng mặc một mẫu đầm nhưng hai tên tuổi đình đám của làng Vbiz có hai thần thái khác nhau.

Trong MV, Chi Pu tiếp tục sử dụng lại đôi boots mà Tóc Tiên, Maya đã mang trước đó. Ca sĩ phối đôi boots cao cổ của nhà mốt Balenciaga với hai bộ trang phục không ăn nhập cả về phong cách và màu sắc.

Váy hồng và boots tím, có một “sự sai” không hề nhỏ!

Váy cam và boots tím, không sai về màu sắc. Tuy nhiên, chiếc váy rộng thùng thình nuốt chọn vóc dáng nhỏ nhắn của hot girl Hà Thành. Không những thế còn khiến cô kém sang trọng dù đôi boots có giá hơn 30 triệu đồng.

Trước đó, Tóc Tiên là một trong số chân dài sở hữu đôi boots sang chảnh này đầu tiên.

Đôi boots được giọng ca Em không là duy nhất diện trong đêm chung kết Giọng hát Việt. Cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz đã biết tiết chế khi diện “một cây hai màu” trông sang chảnh phải biết!

Trước đó, Maya cũng đã từng diện đôi boots đắt tiền này khi tham dự New York Fashion Week 2017 nhưng bị cho là hàng nhái khiến cô phải chụp lại hóa đơn để thanh minh.

Đôi boots thuộc bộ sưu tập xuân hè 2017 của nhà mốt Balenciaga, trình làng hồi tháng 10/2016. Ngay từ khi ra mắt, giới chuyên môn đã dự đoán món phụ kiện này sẽ sớm gây sốt.

Một người luôn dẫn đầu xu hướng như Rihanna cũng đã từng diện kiểu mốt này, nhưng nữ ca sĩ lại mix với quần ống rộng và áo hoodie.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất