Thời trang

Không những diện đồ tình thương mến thương, Lan Khuê còn để lại kiểu tóc Minh Tú trong tập trước

V.
Chia sẻ

Có lẽ hai nàng đừng hờn giận nhau nữa, bắt tay đẹp đều đi thôi!

Không một lần lỗi hẹn, tập 6 The Face Việt Nam lại tiếp tục thỏa mãn trông mong của khán giả xem đài. Đến thời điểm này, cuộc đua đã chạm đến nửa vạch đường, sự tôi luyện từng ngày khiến những gương mặt ngày nào còn như “tờ giấy trắng” giờ trưởng thành và cứng cỏi hơn.

Tại sân chơi mang tính thương hiệu, dìu dắt, khóc cười cùng trò cưng không ai khác là bộ ba “chị đại”. Không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng khả năng truyền tải chuyên môn mà như lẽ thường tình, dù cầm trịch bất cứ chương trình nào, trang phục huấn luyện viên cũng là một trong vấn đề được quan tâm nhất.

Theo đó, dù lắm lúc bất đồng, Minh Tú - Lan Khuê vẫn là cặp bài trùng thú vị, nhường ngôi nổi bật đội hình cho “tiến sĩ văn học dân gian”. Nếu tuần trước cả hai bất ngờ diện đồ tình thương mến thương thì đêm qua, không biết vô tình hay hữu ý, Lan Khuê để lại kiểu tóc y hệt Minh Tú trong tập 4.

Nét yêu kiều bật lên trong mẫu váy khoét sâu, bắt mắt muôn phần từ Elisabetta Franchi, có thể thấy Lan Khuê ngày càng mặn mà. Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra “cô Meow” giữ nguyên tóc từ thử thách 1 sang 2, có vẻ nàng ưng lắm!

Trước đó, kiểu tóc cột cao với phần đuôi uốn xoăn nhẹ đã được Minh Tú lăng xê thành công.

Về Hoàng Thùy, tận dụng vóc dáng “trời ban” một cách triệt để, bông hoa lạ của làng mẫu Việt hết lòng phô diễn đôi chân miên man trong thiết kế của Công Trí. Đặc biệt, chuỗi ngọc trai mang đến cho Thùy dáng dấp của phụ nữ thuở xưa: Rất sang trọng, rất yêu kiều.

Vẫn mãi trung thành với phong cách “trống trên hở dưới”, Minh Tú gây áp đảo mắt người xem bằng vẻ ngoài sexy khó cưỡng. Diện đầm bất đối xứng lạ mắt, nàng thơ nhà Chung Thanh Phong tuy “bên mất bên còn” nhưng đố ai rời mắt được!

Bất ngờ trở lại The Face Việt Nam, Lukkade cứ thế quyền lực khi áp dụng tông đen từ trên xuống dưới. Hơn nữa, loạt phụ kiện “bít tay” và mốt hoa tai bên có bên không càng chứng tỏ độ sành không đối thủ của chị đại xứ chùa vàng.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất