Thời trang

Không thể nhận ra Hoa hậu Đại dương Ngân Anh khi hoá thân quý bà thập niên 1970

Kim Hưng
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng hậu vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới nhất từ NTK Võ Việt Chung, ngoại hình của cô nàng ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn.

Ngân Anh luôn hoài niệm về những mùa xuân xưa và rất thích những vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch trong tà áo dài của những thập niên trước khi Sài Gòn được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông”.

Bộ sưu tập “Nét xuân xưa” gợi nhớ về những vẻ đẹp dịu dàng, đoan chính, từ mái tóc, tà áo đến những cử chỉ mà ngày nay chúng ta luôn nhìn ngắm và tái hiện lại với lòng trân trọng.

Mùa xuân của NTK Võ VIệt Chung có thể không nhiều màu sắc và sự nhộn nhịp, nhưng có thể bạn sẽ bắt gặp lại đâu đó bà và mẹ của mình qua những hình ảnh được tái hiện lại.

Bức tranh xuân ấy là những bức tranh đào và mai cách điệu hoặc cành chồi non trên thân áo, ôm lấy vóc dáng của người phụ nữ.

NTK vẫn giữ nguyên dáng cổ áo truyền thống và đan xen những kiểu cổ cách điệu.

Chất liệu chính được sử dụng là chiffon và lụa kimono - chất liệu lụa Nhật Bản đặc trưng được sử dụng trong các thiết kế của Võ Việt Chung gần đây.

Chia sẻ về việc lựa chọn chất liệu trong BST lần này, anh cho biết vì lụa kimono đặc biệt được làm thủ công, càng tăng thêm giá trị cho chiếc áo.

Đồng thời chất liệu này như một bức tranh thủy mặc, văn hóa 2 đất nước có thể không giống nhau nhưng để kể câu chuyện về vẻđẹp của người phụ nữ thì chất liệu này lại có điểm chung khi đều có thể áp dụng vào trang phục truyền thống.

Tết là dịp để nhìn lại thời gian đã qua và mùa xuân lại càng có ý nghĩa gắn liền với tuổi xuân của mỗi người.

Thế nên thật ý nghĩa nếu “Nét xuân xưa” có thể gợi nhớ và truyền cảm hứng đến mỗi người bằng việc đón tết với áo dài thật truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất