Thời trang

Không ngờ ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng catwalk dẻo như thế này!

Cát Cát
Chia sẻ

Cặp đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà ăn diện đối lập đi casting người mẫu nhí.

Chiều qua 4/4, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và bạn thân nam ca sĩ Vũ Hà đã có buổi casting mẫu nhí rất thú vị và ý nghĩa. Cặp bạn thân 20 năm của làng nhạc Việt ăn diện với phong cách đối lập. Nếu Vũ Hà “cưa sừng làm nghé” với phong cách trẻ trung thì “ông hoàng nhạc Việt” có phần lịch lãm.

Buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn trong show của NTK Ivan Trần đã thu hút đông đảo các mẫu nhí. Đáng chú ý là Khánh An - mẫu nhí triệu view đi catwalk trong quả bóng vừa trở về từ Shang Hai Fashion Week 2019.

Mr. Đàm trò chuyện với mẫu nhí rất vui nhộn dí dỏm

Tại buổi tuyển chọn, Mr. Đàm đã gây bất ngờ cho mọi người khi trổ tài diễn thời trang. Thật bất ngờ khi biết Đàm Vĩnh Hưng catwalk cũng cực dẻo. Anh thị phạm nghiêm túc, tận tâm và sải bước chuyên nghiệp khiến các mẫu nhí phải ồ lên thích thú.

Anh nhiệt tình thị phạm cho các bạn nhỏ

Lắng nghe các con thuyết trình về bản thân

Unicorn - “Ngựa độc giác” là một chú kỳ lân phương Tây vô cùng hoang dã nhưng không thể thuần hoá, nhưng đây là một niềm cảm hứng mà NTK muốn đưa vào BST mới của mình. NTK muốn cách điệu hoá vẻ đẹp thánh thiện của unicom vào nét thơ ngây của các bé như một lời cám ơn đến tạo hoá. Với tông màu trắng tím hồng trên nền trắng.

Ca sĩ Vũ Hà tận tình thay giầy cho một mẫu nhí cá tính

Các ngôi sao tỏ ra thân thiện và đầy ấm áp

Và thành quả được đền đáp là thế này đây

Rất đông mẫu nhí tề tựu cho buổi casting

Mr. Đàm trong vòng vây của fan nhí

Cặp bạn thân 20 năm của làng nhạc Việt ăn diện với phong cách đối lập. Mẫu nhí Khánh An áo xanh đang là nhân tố nổi bật của làng thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất