Thời trang

Không thể ngó lơ 5 items được Hà Hồ, Lan Khuê cưng chiều tuần qua

Zoe
Chia sẻ

Trên đông dưới hè bởi quá yêu đôi sandal Gucci như Hà Hồ hay Lan Khuê diện kính gương sành điệu, Kỳ Duyên đeo ba lô trẻ trung là những items các sao cực yêu thích bạn không thể không ngắm qua.

Sandal Gucci

Hà Hồ hiếm khi ăn mặc lỗi, nhưng trong ngày sinh nhật của mình, có thể cô đã vui quá mà diện đồ trên đông dưới hè theo một cách đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà diện quần chùng áo dài nhưng bên dưới lại đi một sandal nhiều màu dành cho mùa hè rực rỡ. Hồ Ngọc Hà rất có thẩm mỹ, lý giải cho điều này chỉ có thể là do cô yêu thích đôi sandal này quá mà thôi. Không sao cả, vì Hà Hồ đẹp nên trông bộ đồ có hơi kì kì thì cô vẫn ổn.

Nhìn vui vui vậy mà đôi sandal này có giá xấp xỉ 1900$.

Kính Chanel

Chiếc kính gương có kiểu dáng thiết kế lạ mắt đến từ thương hiệu Chanel được Lan Khuê rất yêu thích trong tuần qua.

Chiếc kính to bản che gần hết khuôn mặt rất được lòng người đẹp. Cô còn đội thêm chiếc mũ baker boy cho thêm phần cá tính.

Outfit của Lan Khuê tuy đơn giản nhưng lại thu hút ở những chi tiết đắt giá như kính to bản, mũ baker boy và giầy Converse trẻ trung.

Ba lô Chanel

Chanel vẫn giữ vững được vị thế của mình trong lòng các sao Việt. Không chỉ Lan Khuê mà tuần qua, hoa hậu Kỳ Duyên cũng rất trọng dụng chiếc ba lô Chanel xinh xắn.

Cô nàng vẫn chuộng phong cách menswear thần thánh như dạo gần đây với quần ống loe và áo thun trắng bacsic. Trên vai Kỳ Duyên là chiếc ba lô Chanel nâng tầm cho set đồ đơn giản của cô nàng.

Chiếc ba lô rất hợp với phong cách menswear mà Duyên đang theo đuổi.

Sandal lông Charles & Keith

Đôi sandal đẹp mắt này nằm trong bộ sưu tập Holiday mới ra mắt của Charles & Keith và ngay lập tức, cô nàng high fashion Quỳnh Anh Shyn đã kịp sở hữu một đôi.

Cô nàng diện đôi sandal ấm áp nhìn là biết dành cho mùa lễ hội cùng với váy kẻ ca rô xám rất sext. Quỳnh Anh còn đeo một chiếc clutch không thể ăn ý hơn với đôi sandal lông ấm áp. Chiếc mũ nồi da hoàn thiện vẻ xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ của cô nàng.

Túi Kelly Hermes

Tuần qua Á hậu Huyền My đã có chuyến thăm thú Hội An và cô nàng sử dụng chiếc túi “quen nhưng chưa bao giờ cũ” dòng Kelly của Hermes.

Huyền My diện chân váy chữ A và váy hoa thanh lịch, kết hợp xách chiếc túi Hermes đắt giá khiến outfit của cô nàng đẳng cấp hơn nhiều.

Có thể nói, đây là chiếc túi thân quen không chỉ của Huyền My mà còn của nhiều sao Việt khác bởi dáng vẻ cổ điển, sang trọng mà nó mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất