Thời trang

Không ngờ cũng đến ngày Ngọc Trinh quất đổ mọi style, kể cả chiếc quần khó nhằn này!

Văn Luân
Chia sẻ

Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng trong cách phối đồ của mình khi ra phố, cô gần đây thường xuyên xuất hiện trong kiểu quần đạp xe hot hit.

Những chiếc quần đạp xe đang trở thành item yêu thích của nhiều chân dài Hollywood như Bella Hadid hay Kendall Jenner v..v…. Ngọc Trinh vốn được biết là người đẹp ưa thích các dạng váy hở bạo, ôm body, thế mà gần đây cô cũng không kém cạnh bất kì fashionista nào , lăng xê triệt để các dáng quần bike short quen thuộc của vận động viên xe đạp, nhưng lại không dùng để đạp xe mà là để khoe streetstyle dạo phố.

Bella Hadid

Bella Hadid luôn chọn các kiểu áo crop -top để mix với kiểu quần lửng này . Với phom dáng bó sát nhưng chất liệu mỏng nhẹ nên bike short tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời tôn lên vòng 3 và giúp đôi chân trông thon gọn hơn.

Bella Hadid

Ngay cả đi tập gym, Bella cũng đều chọn dáng quần này để thay đổi style của mình

Kendall Jenner

Là siêu mẫu, Kendal Jenner cũng chinh phục item này dễ dàng. Cô nàng diện short xe đạp mix cùng áo hoodie sậm màu phối cùng boots cổ ngắn

Ngọc Trinh

Gần đây, Ngọc Trinh cũng kịp update tủ đồ của mình thêm nhiều items bụi bặm hơn, trong đó có dáng quần đạp xe với nhiều màu và chất liệu vải

Cô chọn áo dài crop - top màu xanh biển mix cùng quần short lửng ôm màu trắng khoe trọn vòng eo con kiến.

Tuy nhiên, giống như legging, kiểu quần này dễ khiến bạn lộ khuyết điểm, nên Ngọc Trinh thường chọn các màu tối giản như đen hoặc trắng để mặc khi đi dạo phố hoặc shopping

Body hoàn hảo của cô rất hợp với kiểu style này.

Tô điểm cho bộ cánh dạo phố của mình là kiểu mắt kiếng tí hon vô cùng thời thượng

Phá cách hơn khi cứ phối bike short với áo thun tay dài thêm đôi boots da cổ cao đã đủ ấn tượng rồi.

Outfit với áo thun oversize mix cùng quần bó đạp xe và giày thể thao , sử dụng túi đeo chéo mini làm điểm nhấn cho tổng thể . Không ngờ rằng nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có thể dễ dàng chinh phục “kiểu quần” khó nhằn này.

Ngoài ra dạo này , chân dài Ngọc Trinh cũng chịu khó thử style bụi bặm với các kiểu túi fanny pack đeo chéo ngực

Kiểu style này từng được Bella Hadid “ưa chuộng” mỗi khi dạo phố

Style áo hai dây mix cùng quần jeans baggy với điểm nhấn là túi đeo thắt lưng mini trên lưng quần của Ngọc Trinh đươc cho là học hỏi của Bella Hadid.

Kiểu trang phục này từng được Bella mặc trước đó và được chân dài Việt “biến tấu” khác đi một tí

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất