Thời trang

Không ngờ bạn gái mới của Huỳnh Anh thuộc team nhà không có gì ngoài túi hiệu

Cát Cát
Chia sẻ

Người yêu Việt kiều Bỉ của Huỳnh Anh , Y Vân thực tế là cô gái vừa giàu vừa đẹp.

Y Vân, bạn gái người Bỉ của Huỳnh Anh, sở hữu nhiều mẫu túi đắt đỏ từ các nhà mốt Dior, Chanel và LV. Theo tìm hiểu, Y Vân làm việc trong lĩnh vực quan hệ quốc tế. Cô và Huỳnh Anh hẹn hò qua mạng và được nhiều fan của nam diễn viên ủng hộ khi công khai tình cảm.

Tháng 7/2018, Y Vân về Việt Nam thăm Huỳnh Anh và vừa trở lại Bỉ cách đây ít ngày. Không chỉ sở hữu chiều cao 1,73 m và vóc dáng cân đối. Soi trên tài khoản mạng xã hội của người đẹp, không khó để thấy cô nàng rất sành điệu và gợi cảm. Cùng với nhan sắc lạ thì Y Vân còn gây chú ý với thời trang hàng hiệu xa xỉ.

Tuy xài các mẫu túi kinh điển của Dior, Chanel, LV nhưng do cách mix đồ trẻ trung hiện đại nên Y Vân luôn toát lên vẻ cá tính và phù hợp với lứa tuổi. Những chiếc túi hàng hiệu dáng hộp thường được Y Vân phối với quần jean và áo thun nhằm tạo điểm nhấn nữ tính.

Trong tủ đồ mình, bạn gái Huỳnh Anh sở hữu Diorama cỡ trung, Chanel Boy size trung trị giá khoảng 150 triệu đồng. Túi Lady Dior size lớn màu đen của Y Vân có giá khoảng hơn 100 triệu đồng…

Diorama cỡ trung, thiết kế được rất nhiều sao Việt và sao ngoại quốc yêu thích. Mỗi chiếc túi này có giá từ 70 triệu đồng trở lên.

Bạn gái Huỳnh Anh còn có đồng hồ xa xỉ

Chiếc túi đựng cả thế giới mang tên Neverfull của Louis Vuitton. Giá bán của mỗi chiếc túi này vào khoảng 26 triệu đồng - 30 triệu đồng.

úi Lady Dior size lớn màu đen của Y Vân đắt đỏ và sang chảnh

Người đẹp với cuộc sống xa xỉ ngập hàng hiệu

Túi Chanel Boy size trung trị giá khoảng 150 triệu đồng.

Y Vân sở hữu nhan sắc lạ và cá tính

Y Vân có cách pose hình góc nghiêng khoe túi hiệu và sống mũi cao siêu đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất