Thời trang

Không khoe thân quá lố, Jennie (BlackPink) vẫn gợi cảm hết nấc với đồ xuyên thấu nhờ vũ khí bí mật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Gợi cảm, quyến rũ nhưng lại không hở hang phô da phô thịt quá đà, trang phục xuyên thấu lần này của Jennie đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với body chuẩn đầy nóng bỏng của cô nàng

Kể từ ngày cùng BlackPink thực hiện tour diễn ở châu Âu, Jennie cũng bắt đầu thay đổi phong cách thời trang của mình. Không còn những concept mặc đồ tiểu thư như công chúa hay kín đáo sang trọng nữa mà thay vào đó Jennie được bắt gặp thường xuyên diện những trang phục gợi cảm khoe được vóc dáng hoàn hảo và nóng bỏng của mình.

Tuy chuyển sang concept gợi cảm quyến rũ thế nhưng không như bao người chọn những trang phục hở bạo, phản cảm, những trang phục của Jennie mặc đa phần đều nửa kín nửa hở, không phô da thịt quá nhiều, hay nói cách khác chính là che được những thứ cần che và khoe được những thứ cần khoe, đủ khiến dân tình ngả gục trước sự gợi cảm và quyến rũ đầy xinh đẹp của cô nàng.

Tại lễ hội Coachella vừa qua Jennie đã khiến mọi người đứng ngồi không yên khi trang phục biểu diễn của cô nàng chỉ là một bộ váy ngắn ren trắng ôm sát body đầy nóng bóng.

Và mới đây nhất, Jennie lại tiếp tục gây 'sốc thính' với bao nhiêu người khi khoe lên trang cá nhân của mình những bức ảnh cô nàng mặc đồ xuyên thấu đứng thả dáng trongcánh gà sân khấu đêm concert của nhóm ở Châu Âu,

Set đồ xuyên thấu lần này của Jennie được mix cùng quần short cạp cao và áo croptop đen kín đáo không những giúp Jennie khoe được đôi chân dài thon gọn mà còn cả vòng eo con kiến, quan trọng vẫn là đảm bảo được độ kín đáo không quá phản cảm cho cô nàng.

Với lớp phủ váy xuyên thấu ôm trọn đường cong trên cơ thể, có thể nói set đồ này của Jennie hoàn toàn đúng chuẩn 'nửa kín nửa hở' đem đến cho Jennie hình ảnh vừa trưởng thành lại vừa gợi cảm khác hẳn hình tượng trước đây

Và cũng nhờ kiểu trang phục này mà chúng ta mới thấy body của nàng Kim Jennie quả thật là đáng ngưỡng mộ đến mức nào.

Gợi cảm nhưng không phản cảm, hỏi sao Jennie không nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng

Đây không phải lần đầu tiên Jennie khiến mọi người phải ngất ngây khi mặc trang phục ren hay trong suốt. Thế nhưng tất cả những lần mặc trước đây của Jennie chỉ mang lại cảm giác của một nàng tiểu thư sang chảnh đầy xinh đẹp, cá tính.

Chứ không mang lại cảm giác chính chắn trưởng thành và gợi cảm như lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất