Thời trang

Không hổ danh Richkid nổi nhất Việt Nam - Thảo Tiên cùng mẹ càn quét hàng loạt show tại Milan Fashion Week

Thảo Mai
Chia sẻ

Không như nhiều người chỉ đến được vòng ngoài của show diễn, Thảo Tiên và mẹ liên tục vinh dự được ngồi hàng đầu các show danh giá tại Milan Fashion Week.

Tuần lễ thời trang là nơi mà mọi tín đồ yêu cái đẹp, mê đắm váy vóc lụa là đều hằng mong được đặt chân đến 1 lần. Và còn tuyệt hơn nữa, nếu họ được vinh dự ngồi hàng ghế đầu để xem những thiết kế mới nhất từ các nhà mốt lẫy lừng. Nhưng mấy ai có được vinh dự ấy, bởi lẽ để được các nhãn hàng nổi tiếng thế giới để mắt đến và gửi vé mời không hề đơn giản, dù bạn mua đồ họ nhiều ra sao. Đến cả cô nàng Khánh Linh - một trong những nữ nhân được gắn mác 'yêu nữ hàng hiệu' của Vbiz còn phải ngậm ngùi mặc đẹp đến đứng ngoài show Dior để hưởng không khí, thì cũng đủ thấy sự danh giá, khan hiếm của những tấm vé mời.

Nhưng đệ nhất Richkid Việt, tiểu thư Thảo Tiên cùng mẹ - doanh nhân Thủy Tiên, hết năm này đến năm khác khiến nhiều người ganh tỵ khi chễm chệ ngồi trên hàng ghế đầu các show diễn thuộc tuần lễ thời trang lớn nhất nhì thế giới. Cụ thể là tại tuần lễ thời trang Milan, hai mẹ con Thảo Tiên đã được mời đến tận 4 show của nhà mốt hàng đầu thế giới là: Versace, Ferragamo, Dolce&Gabbana, Roberto Cavalli.

Show Versace

Cô nàng hào hứng khoe vé mời trên trang cá nhân.

Hai mẹ con Thủy Tiên - Thảo Tiên diện đồ ton sur ton với những thiết kế kẻ sọc sặc sỡ mới nhất trong bộ sưu tập của Versace.

Cô nàng còn có dịp hội ngộ Nga Nguyễn - fashionista Việt có tiếng tại thị trường thời gian thế giới.

Show Ferregarmo

Thảo Tiên chụp 1 thiết kế khiến cô ấn tượng tại show Ferragamo.

Mẹ Thảo Tiên cũng đồng hành cùng cô nàng trong show diễn này. Hai mẹ con lại tiếp tục chọn mặc đồ ton sur ton với nhau. Doanh nhân Thủy Tiên đằm thắm với đầm lụa đỏ dài còn Thảo Tiên khỏe khoắn với style giấu quần cùng áo sơ mi.

Show Roberto Cavalli

Thảo Tiên khỏe khoắn và đơn giản khi mix sowmi giấu quần cùng boot đến xem show Roberto Cavalli.

Cô nàng hào hứng khi được chiêm ngưỡng của người mẫu hàng đầu thế giới Bella Hadid sải bước trên sàn catwalk.

Show Dolce&Gabbana

Vé mời của show Dolce & Gabbana được Thảo Tiên khoe trên insta.

Cô nàng ngọt ngào trong set đồ từ nhà mốt D&G với áo ren dáng corset đen phối cùng váy ôm cạp cao in họa tiết trái tim nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất