Thời trang

Không hổ danh là 'anh cả làng mốt Việt', đến lượt Gwen Stefani cũng diện trang phục của Công Trí

Đạt Phi
Chia sẻ

Sau Rihanna và Katy Perry, Gwen Stefani là ngôi sao quốc tế kế tiếp diện trang phục của Công Trí.

2017 là một năm thành công đối với Công Trí, khi anh liên tục tạo ra những “cú bắt tay” ngoạn mục với nhiều ngôi sao quốc tế, khẳng định vị trí ngành thời trang Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đầu tiên là Rihanna với bộ sưu tập “Em Hoa”. Sau đó là việc thực hiện những bộ trang phục cho Katy Perry trong tour diễn của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế tiếp tục khoe thành tựu vừa đạt được của mình khiến khán giả không ngớt lời ca ngợi. Theo đó, Công Trí đăng tải hình ảnh kèm thông tin nữ ca sĩ Gwen Stefani diện trang phục của anh trình diễn tại một sự kiện quốc tế ngày 12/12/217 trên kênh NBC.

“Anh cả làng thời trang Việt” hồ hởi thông báo tin vui đầu năm 2018. Được biết, bộ trang phục, và màn trình diễn đã được ghi hình từ giữa tháng 12, nhưng Công Trí đã để dành đến thời điểm đầu năm 2018 mới công bố.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ tinh thần nhộn nhịp, rộn rã của những ngày lễ hội. Sử dụng 2 gam màu đỏ trắng rực rỡ cùng chất liệu sequin nổi bật, giúp Gwen Stefani hoàn toàn tự tin trên sân khấu.

Phần trình diễn của Gwen Stefani trong trang phục của Công Trí.

Trước đó, NTK từng chia sẻ, hợp tác với những ngôi sao quốc tế đồng nghĩa với việc phải chịu áp lực rất lớn. Các thiết kế phải thật sự hoàn hảo trong khi thời gian mà nhà thiết kế và khách hàng có thể gặp nhau là vô cùng ít ỏi.

Vào tháng 7/2017, nữ ca sĩ da màu Rihanna từng diện thiết kế của Công Trí khi chụp 1 bức ảnh thời trang.

Sau đó, vào tháng 9/ 2017, nữ ca sĩ Katy Perry tiếp tục khiến giới mộ điệu Việt hoan hỉ khi đăng ảnh “khoe” 3 bộ trang phục mà NTK Công Trí đã làm cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất