Thời trang

Không hẹn mà gặp, công nương Meghan và Kate liên tục diện quần áo như chị em sinh đôi

Minh Minh
Chia sẻ

Meghan Markle vốn là fashionista thứ thiệt. Còn Kate Middleton là một quý tộc chính hiệu. Nhưng 2 người lại có nhiều điểm chung về gu thời trang.

Meghan Markle chính thức trở thành một phần của hoàng gia khi cô kết hôn với hoàng tử Harry vào năm 2018. Nhưng trước đó, cô đã là một diễn viên nổi tiếng nhạy cảm với thời trang. Gần đây cô vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang công sở kết hợp với hãng Marks & Spencer, John Lewis, Jigsaw.

Cô cũng trở thành biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh Quốc. Có thể nói Meghan luôn có sẵn dòng máu fashionista trong người, bất kể ‘nghề nghiệp’ diễn viên hay công nương.

Và vô tình gu thời trang của cô lại giống hệt một nàng quý tộc chính hiệu - Kate Middleton. Không ít lần hai quý cô hoàng gia được bắt gặp ăn mặc như chị em sinh đôi.

1. Meghan mặc chiếc váy này trong Your Commonwealth Youth Challenge - sự kiện đầu tiên cô tham gia kể từ khi chính thức trở thành người hoàng gia. Sau đó, Kate đã mặc nó trong một sự kiện tại Wimbledon.

2. Cả hai quý cô đều diện váy xanh cô ban với một đôi giày cao gót màu da.

3. Trong khi các cô gái đều tránh màu xanh khói vì hiệu ứng tái nhợt, Meghan và Kate lại chẳng ngại mặc ‘ca khó’ này đến các sự kiện quan trọng. Kate mặc chiếc váy sang trọng này tại lễ kỉ niệm 600 năm của trường St. Andrew, còn Meghan mặc váy đuôi cá ở buổi gây quỹ Elton John AIDS.

4. Lại một lần nữa màu xanh rơi vào tầm ngắm của những cô nàng có gu thời trang đơn giản nhưng sang trọng.

5. Rất ít khi phụ nữ hoàng gia mặc vải in hoa. Nhưng đã mặc là cả Meghan và Kate lại đụng gu ầm ầm. Meghan mặc chiếc váy rực rỡ này khi tham dự buổi catwalk của hãng Tracy Reese trong Tuần lễ thời trang New York. Còn Kate thì đang tham dự một cuộc họp về kế hoạch cho tổ chức từ thiện Heads Together.

6. Váy tay ren có sức sống vượt thời gian. Bằng chứng là Meghan mặc vào năm 2012, còn Kate mặc năm 2015. Thời gian này Meghan vẫn đang là cư dân ‘ngoài luồng’ hoàng gia nên váy được cắt khá ngắn.

7. Bạn đừng nghĩ phụ nữ hoàng gia luôn chọn các màu sắc ảm đạm. Meghan và Kate chẳng ngại chọn váy đỏ rực như thế này khi xuất hiện trước công chúng. Tất nhiên màu sắc có thể thoải mái nhưng độ dài váy thì không bao giờ trên đầu gối.

8. Áo sơ mi trắng và chân váy họa tiết thông thường mà cũng ‘đụng hàng’ cho được.

9. Kate mặc váy liền còn Meghan mặc áo sơ mi cùng chân váy, nhưng cảm giác của 2 bộ outfit lại giống hệt nhau. Cả 2 nàng đều đeo nơ làm phụ kiện, phong cách trang điểm tự nhiên và chọn kiểu tóc uốn nhẹ để tăng thêm độ đằm thắm.

10. Chỉ áo sơ mi trắng và quần jean thôi thì chẳng ai nhận ra Meghan và Kate có gu giống nhau, cho đến khi nhìn thấy đôi giày đế thấp mũi nhọn.

11. Ở Anh, cây anh túc là một dấu hiệu của sự tưởng nhớ, và nó được sử dụng để tôn vinh các quân nhân đã chết trong chiến tranh. Meghan mặc cây anh túc đỏ khi tham gia Ngày Anzac, và Kate mặc nó đến ngày Chủ nhật Tưởng Nhớ.

12. Meghan và Kate khéo léo chọn trang phục có hàng khuy to để trang trí, trẻ trung có thừa nhưng lịch sự thì cũng không thiếu.

13. Có vẻ như áo khoác dài màu trắng cùng giày cao gót mũi nhọn là công thức bất biến trong thời trang hoàng gia khi mùa đông tới.

14. Nhắc đến người Anh là nhắc đến những chiếc áo kẻ sọc. Kate mặc áo kẻ khi đến xem khúc côn cầu tại trường cũ, và Meghan mặc nó trong lần đầu tiên chính thức thăm Scotland.

15. Vải ghi kẻ mờ là chất liệu được các công nương yêu thích, Meghan và Kate cũng không ngoại lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất