Thời trang

Không hẹn mà gặp, bộ ba quyền lực The Face 2017 diện bikini đơn sắc trong khi các 'bóng hồng' Việt mê mệt áo tắm họa tiết hoa lá hè

Nhã Uyên
Chia sẻ

Cảm giác oi bức của mùa hè đã nóng nay càng "nóng" hơn khi các chân dài Việt tự tin khoe sắc vóc trời cho trong loạt trang phục bikini sành điệu, đa dạng kiểu dáng và màu sắc.

Cứ độ hè đến, những thiết kế mát mẻ, mỏng manh và “siêu ngắn” lại được đà lên ngôi để hỗ trợ phái đẹp khoe sắc vóc nuột nà. Tuy mỗi năm, xu hướng thời trang sẽ có sự thay đổi, biến hóa linh hoạt với loạt item khác nhau, thế nhưng bikini vẫn luôn chiếm giữ thế thượng phong và là “đặc sản” không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển mùa hè của hội chị em. Và khi thời tiết nóng bức gõ cửa, hàng loạt mỹ nhân Việt lại bắt đầu “xúng xính” bikini, khoe dáng triệt hòng làm mới hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ.

Nếu như bikini hai mảnh đã quá quen thuộc với công dụng lột tả được hết vẻ sexy, gợi cảm để chủ nhân có vòng eo thon gọn tự tin diện chúng thì xu hướng trang phục tắm 2017 lại thiên về các mẫu đồ bơi một mảnh hay còn gọi là monokini. Nếu bạn không sở hữu vòng một đầy đặn, vòng hai chưa hoàn hảo hoặc vòng ba thiếu hấp dẫn thì đừng lo, monokini sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ che được khuyết điểm cơ thể, những chiếc áo tắm liền thân còn ôm sát khoe lên những đường cong tinh tế. Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh loạt “bóng hồng” showbiz Việt đã khoe dáng “hút mắt” như thế nào trong loạt áo tắm đơn sắc và đa sắc nhé!

Sở hữu một body chuẩn không cần chỉnh, HLV The Face luôn ưu tiên diện những bộ bikini hai mảnh cực sexy để khoe khóe 3 vòng. Tông tím càng giúp người đẹp thể hiện nét cuốn hút trong cách tạo dáng Bambi Pose.

Dù không sở hữu vòng 1 hấp dẫn nhưng HLV Hoàng Thùy vẫn “đốt mắt” người xem với thân hình mảnh mai trong áo tắm hai mảnh tông đỏ rực đơn sắc.

Đồng hành với 2 cô bạn “ghế nóng”, Lan Khuê cũng lựa chọn monokini một tông màu da nhã nhặn cho chuyến đi biển.

Tuy nhiên, HLV Meow lại có lúc “đổ gục” trong các mẫu áo tắm rực rỡ, nhiều họa tiết trẻ trung.

Cách tạo dáng Bambi Pose cũng góp phần làm nổi bật phần eo thon gọn và đẹp hơn trong bộ bikini một mảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm. Lan Khuê kết hợp với áo cardigan dài để mang đến cái nhìn kín đáo và thanh lịch hơn.

Thật khó có thể rời mắt trước đường cong nóng bỏng của người đẹp đất Cảng trong bộ body suit đen bí ẩn.

Trong chuyến du lịch dài ngày tại vùng đất thiên đường Santorini, Minh Hằng đã tự tin khoe thân hình gợi cảm trong các bộ bikini đơn giản, từ tông trắng…

… đến tông hồng tím ngọt ngào giúp nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân khoe làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Khoác lên mình mẫu áo tắm màu vàng rực gợi cảm, Angela Phương Trinh đã “đốt mắt” người xem với thân hình ngày càng phổng phao, sexy khó cưỡng.

Nếu như học trò Hiền Hồ khoe dáng nuột trong mẫu monokini đan dây đen huyền bí…

…thì “cô giáo” Tóc Tiên lại hoàn toàn phá cách trong trang phục tắm 2 mảnh gợi cảm họa tiết tropical thời thượng. Mái tóc hồng nổi bật cộng hưởng với sắc xanh thiên nhiên đã tạo thành một bộ lookbook hoàn mỹ.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng bù lại nữ ca sĩ Anh thế giới và em lại tận dụng triệt để số đo 3 vòng chuẩn-không-cần-chỉnh để khoe dáng trong bộ bikini hai mảnh xanh lá.

Diện một thiết kế đồ bơi màu xanh mang hơi thở mùa hè nổi bật thiêu đốt ánh nhìn, Hoa hậu Kỳ Duyên càng gợi cảm và quyến rũ hơn gấp bội với độ sexy của áo tắm hai mảnh.

Luôn xuất hiện với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng trên thảm đỏ nhưng mỗi lần Huyền My khoe dáng nuột nà trong trang phục bikini hai mảnh là y như rằng Á hậu lại gây xôn xao bởi vẻ đẹp quá đỗi gợi cảm, trẻ trung.

Văn Mai Hương cũng đã update ngay những mẫu monokini rực rỡ đang “làm mưa làm gió” trong mùa hè 2017. Đây không chỉ là mẫu áo tắm “thần thánh” che được khuyết điểm cơ thể, mà thiết kế liền thân ôm sát giúp nữ ca sĩ trẻ khoe lên những đường cong tinh tế.

Có ai nhận ra cô nàng Bảo Thy đang tự tin khoe đường cong chữ S không thể quyến rũ hơn trong bộ body suit đầy màu sắc?

Mang thông điệp mùa hè, bộ áo tắm hai mảnh của Salim có làm các bạn gái trẻ trung mê đắm vì độ xinh xắn miễn bàn lại không quá sexy không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất