Thời trang

Không thể đến tận cửa hàng, Hòa Minzy - An Nguy 'săn' hàng Juno online

T.H
Chia sẻ

Kéo dài đến hết ngày 26/11, chương trình Black Friday của Juno đang khiến “hội chị em” điên đảo, và các ngôi sao trẻ cũng không nằm ngoài lực hấp dẫn này.

Chương trình khuyến mãi Black Friday lớn nhất năm của Juno đã bắt đầu bước vào những ngày khuyến mãi cuối cùng. Hình ảnh các cửa hàng đông đúc với những tín đồ thời trang tranh thủ lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất đã trở nên vô cùng quen thuộc tại Juno.

Nhiều ngôi sao cũng không thể cưỡng lại sức hút của thương hiệu thời trang Việt này khi sẵn sàng đến…xếp hàng để mua được món đồ ưng ý. Bên cạnh đó, Juno không chỉ khuyến mãi tại cửa hàng mà khách hàng cũng có thể mua sắm online trên trang web của thương hiệu.

Nhiều ngôi sao trẻ không có thời gian đến mua hàng cũng đã tìm ra cách để đặt hàng nhanh nhất. Nàng ca sĩ Hòa Minzy đáng yêu cũng đã nhanh tay đặt cho mình những mẫu giày và túi mới nhất của Juno. Cô nàng không ngại khoe “chiến tích” trên trang cá nhân.

“Con nghiện” mua sắm mà lại đúng ngay dịp Black Friday thì xác định nhé!

An Nguy cũng “đau đầu” khi mua hàng online vì có rất nhiều sản phẩm hợp túi tiền và vô cùng đẹp mắt.

Juno đã nâng cấp hệ thống và chuẩn bị nguồn hàng đầy đủ để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng mua online trên website.

Chương trình Black Friday sẽ kết thúc vào ngày 26/11, với chương trình ưu đãi “đúng chuẩn” Black Friday khi mọi mặt hàng vừa lên kệ đều được giảm về mức đồng giá siêu rẻ đang làm hàng triệu phụ nữ Việt thỏa mãn cơn mua sắm mùa cuối năm nay.

Chi tiết về CTKM xem tại đây.

Tìm hiểu thêm về Juno tại:

- Website: https://juno.vn/

- Hệ thống cửa hàng: Tại Đây

- Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn

Hotline ‎‎‎‎‎18001162 - Tư vấn miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất