Thời trang

Không còn bị chê hốc hác, Hoàng Thuỳ trang điểm nhẹ nhàng đã giống một hoa hậu!

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN, Hoàng Thuỳ tạo nên bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ diện mạo hình ảnh, cho đến phong thái, tông trang điểm của chân dài đều đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi hoa hậu.

Phần thi phụ Người đẹp Tài năng, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra vào ngày 3/11, tại Nha Trang. Ở hậu trường cuộc thi, các thí sinh cùng ban tổ chức và các trợ lý chuẩn bị các khâu trang điểm, trang phục, luyện tập trình diễn,… Nổi bật trong dàn thí sinh năm nay là Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, H'Hen Niê, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên,… Trong hậu trường trang điểm, quán quân Next Top tiếp tục là điểm nhấn thu hút sự qua tâm của các phóng viên ảnh.

Không được đánh giá cao về gọng hát “lỗi tông, lỗi nhịp” ở phần thi năng khiếu, nhưng Hoàng Thùy vẫn chiếm trọn “spotlight” với thần thái đạt chuẩn “hoa hậu”. Gương mặt trước đây từng bị đánh giá là khá “thô kệch”, “hốc hác” nay đã mềm mại, dịu dàng, nữ tính hơn.

Đôi mắt ướt, hàng mi cong cùng cánh mũi thanh tú giúp chân dài quê Thanh Hóa được khen là ngày càng có sự thay đổi vượt bậc về thần thái. Lúc này đây, cô trông giống một hoa hậu hơn là siêu mẫu.

Chế độ ăn uống cùng tập luyện hợp lý giúp quán quân Next Top cải thiện cân nặng. Nhờ đó gương mặt trông đầy đặn, “có da thịt” hơn trước. Đi cùng lối trang điểm nhấn mắt, lông mày, màu son hồng nhạt giúp ứng viên nặng ký của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ trông trẻ trung hơn.

Mâu Thủy cũng là một thí sinh được nhận xét có sự thay đổi về sắc vóc cùng thần thái để phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Đôi chân mày được vẽ cong dạng sợi, mắt tán khối cùng son môi hồng lòng môi khiến gương mặt chân dài sinh năm 1992 trông thon thả, thanh tú.

Người đẹp H'Hen Niê khá tự tin và thoải mái trước phần thi. Tuy nhiên, một vài ý kiến nhận xét lại cho rằng cách sử dụng màu mắt không phù hợp với tông da khiến gương mặt thí sinh không sáng sủa, thanh thoát.

Tuy mệt mỏi, căng thẳng…

… nhưng phần lớn các thí sinh đều giữ cho mình tâm trạng thoải mái, vui vẻ cho phần thi sắp tới.

Trái lại, người đẹp gốc Phi - Huỳnh Tiên lại không giấu được vẻ mệt mỏi, thất thần khi đối mặt với những áp lực của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất