Thời trang

Không chỉ Trấn Thành, các fashionisto này cũng đã từng diện giày của…con gái

Ngân Bee
Chia sẻ

Sau khi gây xôn xao bởi đôi giày độn quá cỡ trong đám cưới thế kỉ, các tín đồ thời trang nhận ra rằng hóa ra không chỉ có Trấn Thành mới diện giày của con gái như vậy!

Với chiều cao không quá chênh lệch với cô dâu Hari Won nên Trấn Thành đã phải nhờ tới sự trợ giúp của đôi giày cao tới tận…20cm trong đám cưới của mình.

Đôi giày nhanh chóng gây nhiều sự chú ý của các quan khách. Sẽ không có gì đáng nói nếu như các fans nhanh chóng phát hiện ra đây là mẫu giày được sản xuất dành riêng cho…phái nữ.

Mẫu giày đế độn được khá nhiều sao nữ lựa chọn là thiết kế của thương hiệu Stella McCarrtney.

Từ trước tới nay, chúng ta bắt gặp nhiều hình ảnh về phái nữ mặc đồ nam hơn là ngược lại, thế nên đôi giày của Trấn Thành được cho là trường hợp gây nhiều chú ý. Thế nhưng nếu soi xét kĩ lại thì tại Việt Nam cũng đã từng có những anh chàng diện nhiều mẫu giày khác nhau dành cho nữ. Khi mà thời điểm hiện tại, sự dung hòa của phong cách unisex vào giới thời trang ngày một nhiều thì những đôi giày hơi nữ tính này đôi khi lại trở thành điểm nhấn thú vị cho cả một set đồ.

Theo đuổi hình tượng unisex ngay từ những ngày đầu, Kelbin Lei đã trở thành “của hiếm” trong giới fashionista Việt bởi phong cách cá nhân cực độc đáo và mang nhiều nét riêng. Có một thời gian dài, chàng stylist kết thân với những đôi giày của nữ với phần gót khá cao.

Không khó để nhận ra kiểu dáng của những đôi giày vốn dành cho phái nữ. Cùng với đó, Kelbin kết hợp với muôn vàn kiểu blazer dáng dài khoác ngoài.

Với các mẫu sneaker mang đậm tinh thần thể thao, anh chàng này cũng dành sự lựa chọn cho thiết kế với phần độn gót giấu khéo léo bên trong. Phái nữ thường hay dành sự ưu ái cho mẫu sneaker này vì vừa khỏe khoắn lại “ăn gian” được kha khá chiều cao.

Thêm một đôi giày khác nằm trong danh sách yêu thích khi Kelbin Lei diện chúng khá nhiều lần. Thiết kế với chất liệu da cùng mũi nhọn và gót khá cao.

Đôi ankle boots đến từ thương hiệu Jil Sander có giá 900 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Chàng stylist có niềm yêu thích đặc biệt với các loại boots da kiểu cách.

Chắc chỉ có Kelbin mới chăm diện những mẫu giày với phần gót cao như vậy.

Không thể nào không nhắc tới Hoàng Ku, anh chàng diện sơmi cực nam tính nhưng lại diện giày đế cói của thương hiệu Chanel trị giá 15 triệu đồng.

Và đặc biệt là đôi sneaker cực màu mè, phiên bản limited của Fendi với số tiền 40 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất