Thời trang

Không chỉ riêng sao quốc tế, sao Hàn cũng bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Karl Lagerfeld

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sự ra đi của Karl Lagerfeld đã để lại niềm thương tiếc lớn đối với ngành thời trang. Và không chỉ riêng các sao quốc tế, những ngôi sao xứ Hàn cũng bày tỏ sự bàng hoàng và thương tiếc của mình trước sự ra đi của ông.

Vào ngày 19 tháng 2 vừa qua giới thời trang thế giới đã trải qua cơn bàng hoàng trước thông tin Karl Lagerfeld qua đời.

Được biết đến là giám đốc sáng tạo của Chanel và được ghi nhận với tài năng cũng như công sức vực dậy thương hiệu nổi tiếng này trong thời gian khủng hoảng. cái chết của ông đã để lại nhiều niềm tiếc nuối cho ngành công nghiêp thời trang cũng như cho những di sản mà ông để lại.

Sau thông báo về sự ra đi của ông, những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí trên khắp thế giới đã lần lượt bày tỏ sự thương tiếc của mình đến nhà thiết kế đại tài này. Và trong số đó bao gồm những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã từng làm việc và quen biết với Karl trong quá trình làm việc trước đây.

G-Dragon, ngôi sao Hàn Quốc duy nhất được làm việc và có mối quan hệ thân thiết với Karl Lagerfeld đã đăng tải lên Instagram của mình những hình ảnh giữa anh và Karl cũng như với Chnel để tưởng nhớ Karl sau gần một năm vắng bóng trên mạng xã hội.

Hai người được biết như là bạn bè của nhau, họ thường trao đổi quà tặng cho nhau và GD thậm chí thường được mời đến các sự kiện của nhà thiết kế lừng danh này.

CL cũng được biết như một người bạn khá thân thiết với Karl, cô cũng đã đăng lên instagram bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn của cô dành cho ông.

Jennie (Black Pink), người được biết đến với phong cách thời trang và mối quan hệ hợp tác với thương hiệu Chanel tại Hàn Quốc cũng đã post lên instagram để tưởng nhớ Karl.

Không chỉ riêng nghệ sĩ nhà YG mà còn có các ngôi sao, người mẫu, diễn viên nổi tiếng khác bày tỏ sự thương tiếc trước sự qua đời của nhà thiết kế danh tiếng này, như GOT7 Jackson, Song Hye Kyo, người mẫu Han Hye Jin, Jung Ho Yeon và stylist nổi tiếng Han Hye Yeon.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất