Thời trang

Không chỉ nghệ sĩ, ngay cả các stylist cũng có những màn lột xác phong cách ấn tượng như thế này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như các stylist luôn được giới mộ điệu nhớ đến vì những bộ trang phục cực sành điệu cùng với 1 phong cách không lẫn vào bất kì ai. Tuy nhiên, để định hình được hình ảnh như bây giờ thì họ cũng từng trải qua các màn biến hóa thời trang đầy độc đáo từ hình ảnh của chính mình.

Cũng như các ngôi sao trong giới showbiz, stylist luôn là một trong những người mang tầm ảnh hưởng đến giới mộ điệu bằng phong cách đậm chất riêng. Không chỉ biết đến nhờ vào con mắt tinh tường về thời trang mà họ lại còn sở hữu những bộ cánh cá tính trong tủ đồ của mình.

Mặc dù là một trong các stylist có tên tuổi trong làng mốt nhưng đôi lúc họ cũng sẽ bất ngờ vì gout thời trang ngày ấy của mình. Cùng chiêm ngưỡng những màn lột xác ấn tượng từ phong cách cũng như thần thái của các chàng trai, cô gái nhằm để hướng tới hình ảnh khác lạ hơn trong mắt mọi người.

Mạch Huy

stylist6

Chân dung stylist Mạch Huy.

Mạch Huy - một trong những stylist có tiếng trong giới thời trang, và cũng là cộng sự đắc lực của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đến từ tạp chí Đẹp. Bên cạnh đó, chàng trai  đã thể hiện tài năng thiên bẩm cũng như nhiệt huyết đối với nghề của mình bằng các bộ hình thời trang high-fashion. Tuy nhiên, đôi lúc anh chàng cũng sẽ thấy thích thú khi nhìn ngắm lại những hình ảnh của mình ngày xưa.

Ngày trước sự lựa chọn của cậu bạn stylist cũng chỉ nằm vỏn vẹn trong thế giới của những chiếc áo thun, quần short, hay thậm chí là các sắc màu nổi bật như đỏ hoặc xanh,… chúng được xem như “hot-trend” của các chàng trai năng động trẻ trung vào những năm 2000-2011.

stylist2

Ngày xưa, những mẫu áo thun đơn giản kết hợp cùng quần short luôn là sự lựa chọn yêu thích của anh chàng.

Dần dần, sự trưởng thành đã bắt đầu nhen nhóm trong chính tính cách của Huy Mạch, anh cũng biến hóa nhiều hơn trong việc thay đổi trang phục từ tông màu sáng sang những gam trầm hơn như xám, đen hoặc xanh đậm, và phải nói rằng những mẫu áo thun bất đối xứng hay phụ kiện ấn tượng cũng được xuất hiện trong các bức ảnh streetstyle của chàng trai trẻ này.

Cùng xem qua loạt ảnh thời trang lột xác của Huy Mạch từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ:

stylist1

Năng động nhưng vẫn phảng phất nét trẻ trung là hình tượng ngày xưa mà chàng trai mang đến trong những bức ảnh của mình.

stylist3

Lối phối hợp trang phục ngày trước cũng vô cùng đơn giản và quần kha ki luôn là bạn đồng hành của cậu bạn stylist này.

stylist4

Một sự biến hóa ngoạn mục trong việc thay đổi gout thời trang bản thân. Tông màu trung tính như đen, xanh đen kết hợp cùng phụ kiện độc đáo chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của anh chàng.

stylist5

Trang phục phá vỡ nguyên tắc cơ bản chính là những điều giúp Huy Mạch luôn nổi bật trong các bức hình street style cũng như nhận được sự yêu thích từ các tín đồ thời trang.

Khuất Năng Vĩnh

stylist7

Chàng stylist trẻ Khuất Năng Vĩnh

Khuất Năng Vĩnh đang là một trong các stylist trẻ có nhiều bộ ảnh thời trang cá tính và ấn tượng khi hợp tác cùng tạp chí F.Fashion, với tài năng thiên biến vạn hóa trang phục trong buổi shooting, anh chàng xứng đáng là một trong những stylist tiềm năng của ngành công nghiệp thời trang.

Tuy nhiên, chàng trai cũng là một trong các tín đồ thời trang có những màn lột xác vô cùng ấn tượng. Phong cách của Vĩnh cũng thay đổi dần dần từ những chàng trai trẻ trung, năng động yêu thích màu sắc cho đến các trang phục mang vẻ lịch lãm mà vẫn phảng phất nét riêng đến từ chính tính cách của mình.

Cùng xem qua loạt ảnh thời trang biến hóa độc đáo của chàng stylist Khuất Năng Vĩnh.

stylist8

Ngày trước, những chiếc áo thun in họa tiết bắt mắt luôn xuất hiện trong các bức ảnh của anh chàng.

stylist9

Việc kết hợp trang phục cũng đơn giản hơn bằng mẫu áo thun, quần jeans cùng sneaker cá tính.

10391906_1110120122331865_2743481434276712394_n

Vẫn là các bộ cánh mang chất riêng nhưng Khuất Năng Vĩnh đã bắt đầu hướng đến hình ảnh những quý ông lịch lãm trong việc phối hợp trang phục cùng suit sang trọng.

14102362_1266279943382548_7017342380756450687_n

Đôi lúc họa tiết trên trang phục cũng rất được lòng anh chàng stylist trẻ này. Chìa khóa cho lột xác đến từ việc phối kết các phụ kiện độc đáo trên toàn set đồ.

Đặng Thùy Dương

dtd

Chân dung stylist trẻ Đặng Thùy Dương.

Cô nàng chính là một trong những gương mặt góp phần thành công trong các bộ ảnh thời trang mới nhất cũng như cố vấn hình ảnh cho người đẹp Quỳnh Mai. Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn mà nàng còn khiến người đối diện như đổ gục trước gout thời trang quá đỗi trendy của mình.

Tuy nhiên, trước khi biến đổi với hình ảnh thời thượng như bây giờ thì Đặng Thùy Dương cũng từng được xem như một cô gái mang phong cách vô cùng nữ tính với những mẫu đầm bay bổng, thanh thoát cùng lối trang điểm nhẹ tựa sương mai.

Hãy cùng chiêm ngưỡng quá trình lột xác ấn tượng của cô nàng Đặng Thùy Dương

stylist11

Những bộ cánh nữ tính, nhẹ nhàng cùng chất liệu ren thanh lịch luôn đồng hàng cùng cô nàng trong khoảng thời gian trước.

stylist12

Người đẹp với phong cách nữ tính, năng động trước khi lột xác.

stylist13

Qua năm tháng, dường như gout thời trang của người đẹp càng ngày càng sành điệu va trendy hơn.

stylist14

Nét cá tính trong việc biến hóa những xu hướng hot trên trang phục cũng chính là điểm ấn tượng trong hành trình lột xác của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất