Thời trang

Không chỉ Mai Ngô, sẽ ra sao nếu chân mày của các thí sinh đều biến mất…?

Nhật Minh
Chia sẻ

Bài viết chống chỉ định với những người không thích đùa!

Lông mày là một trong những vũ khí giúp nâng tầm sắc đẹp của phái nữ. Hình dáng lông mày sắc sảo hay nhẹ nhàng cũng tạo nên sự thay đổi cho khuôn mặt phái nữ. Việc Mai Ngô lộ khoảnh khắc “chân mày biến mất” đã gây nên cơn bão không hề nhỏ đối với người hâm mộ của The Face. Hơn thế nữa, đây có thể được xem là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất tập 4. 

13612106_1122639367759222_8383083193811092714_n

Chắc hẳn tập 4 chương trỉnh The Face - Gương mặt thương hiệu vừa phát sóng là một trong những tập ấn tượng nhất của Mai Ngô khi cô nàng đã làm khán giả một phen bất ngờ với hình ảnh chưa kịp make up.

Hãy thử tưởng tượng nếu 1 ngày tất cả các thí sinh và giám khảo của chương trình đều bị mất chân mày. Ai sẽ là người thay đổi và ai sẽ vẫn giữ được nhiều nét như cũ? 

hongocha

Hình ảnh HLV Hồ Ngọc Hà cùng với cặp chân mày biến mất vẫn khiến fan nức lòng vì thần thái sang chảnh không hề bị ảnh hưởng!

huong

Nhiều người nhận xét, dù không có chân mày nhưng Phạm Hương vẫn đẹp trong mọi khung hình.

lankhue

Chuyện gì xảy ra nếu HLV Lan Khuê bị mất hết chân mày? Xin thưa, cô nàng vẫn rạng rỡ dù không còn độ sắc sảo và góc cạnh thường thấy.

2

Thí sinh Ngọc Loan sẽ trở nên “so deep” hơn tại thử thách mặt mộc khi không còn chân mày.

4

Sự xinh xắn tự nhiên của Kim Chi là minh chứng cho thấy đối với một vài người, “mất đi chân mày” không hẳn là ác mộng khủng khiếp nhất!

6

Trong bức ảnh này, thí sinh Khánh Ngân khá… “hốt hoảng” khi cặp chân mày bỗng dưng “mất tích”

7

Cô nàng Thu Hiền “khác lạ” so với hình ảnh bình thường của mình.

8

Thấy chưa? Kể cả khi mất chân mày thì Phí Phương Anh vẫn rất xinh!

9

Chúng Huyền Thanh tuy hơi thiếu sức sống khi cặp chân mày “không cánh mà bay”, nhưng các đường nét đáng yêu trên khuôn mặt không bị ảnh hưởng.

10

Dù không còn chân mày, An Nguy trông vẫn xinh. Gương mặt của cô đương nhiên sẽ cá tính hơn nữa khi hàng lông mày được tô vẽ cẩn thận.

12

Hình ảnh cười nhếch môi đầy thần thái của Diệp Linh Châu không giảm độ cool - ngầu dù mất đi hàng chân mày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất