Thời trang

Không chỉ mặc một thiết kế những hai lần, Tóc Tiên còn đụng hàng kép cả Angela Phương Trinh và Tú Hảo

Phi Long
Chia sẻ

Trong thiết kế nhẹ nhàng nữ tính Tóc Tiên vô tình có màn đụng hàng với cặp chân dài Angela Phương Trinh và Tú Hảo. Song nhờ cách mix của cả ba hoàn toàn khác nên vẫn đảm bảo được sự tươi mới, ghi điểm một cách thuyết phục.

Trong bộ hình khác lạ mà Tóc Tiên và ekip vừa thực hiện tại Đà Lạt, nữ ca sĩ diện một thiết kế đầy chất “thơ” nằm trong BST “Ngày thứ 6 của chị” của NTK Công Trí. Cách tạo hình độc đáo theo hơi hướng cổ điển giúp Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Bộ cánh được Tóc Tiên diện trên người khá quen thuộc với khán giả bởi trước đó được Angela Phương Trinh và quán quân The Face Tú Hảo xúng xính ăn diện.

Vừa chuyển hướng nữ tính nhẹ nhàng Angela Phương Trinh lại có màn đụng hàng cả đàn chị lẫn đàn em. Cô cứ thế duyên dáng, yêu kiều khiến bao người mê mệt. Trong khi Angela Phương Trinh chọn thiết kế này để đi mua sắm thì ngược lại Tú Hảo diện hẳn lên thảm đỏ.

Quán quân The Face mùa 2 thể hiện tài biến hóa linh hoạt của mình khi diện thiết kế này theo một phong cách hoàn toàn khác.Chứng tỏ tài mix đồ “thần thánh”, Tú Hảo khéo léo kết hợp chiếc váy cúp ngực với áo sơ mi trắng tạo điểm nhấn phá cách. Với cách mix & match ấn tượng này, Tú Hảo vừa thanh lịch kín đáo, nữ tính nhẹ nhàng mà vẫn chất, phá cách đến không ngờ.

Nếu như Angela Phương Trinh nhẹ nhàng tinh khôi diện váy đơn thuần cùng sandals cao gót thì Tú Hảo lại cá tính, sắc sảo với cách mix đồ thể hiện đúng chất thời trang của mình.

Thiết kế được trình diễn trong BST “Thứ sáu của chị” là góc nhìn tinh nghịch, nhưng cũng bình dị về người phụ nữ công sở. Tóc Tiên diện khá giống so với bản gốc, trong khi đó Angela Phương Trinh lược bỏ đi chiếc quần, Tú Hảo lại thêm chiếc áo sơ mi trắng. Không biết NTK Công Trí có lường trước được thiết kế của mình lại có pha đụng hàng thú vị như thế này không?

Cũng trong bộ ảnh thời trang này, Tóc Tiên mặc lại một thiết kế lấp lánh từng được nữ ca sĩ “vũ điệu cồng chiêng” diện trên thảm đỏ MAMA hồi tháng 11 năm ngoái.

Song, hai lần diện cô chọn cách biến hóa tài tình nên hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy hình ảnh không hề bị nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất