Không riêng gì Hương Giang, dàn mỹ nhân đình đám như Thủy Tiên, Ngọc Trinh, Quỳnh Thư... cũng mê mẩn chiếc túi độc đáo có hình dáng như "quả banh tròn vo" trị giá hơn trăm triệu đồng.
Kiểu túi hình cầu tròn vo như trái banh lúc ban đầu sản xuất nhà mốt Chanel chỉ dùng để gửi tặng những khách hàng thân thiết trong các show thời trang đình đám thay vì bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang vẫn tìm mua mẫu túi này và nhiều trang web còn tăng giá chúng lên gần 300 triệu đồng.
Không nằm ngoài xu hướng, các dàn mỹ nhân Việt đình đám như Hương Giang, ca sĩ Thủy Tiên..v..v đều tậu cho mình mẫu túi này của Chanel với nhiều phiên bản.
Mẫu túi này từng được Hoa hậu Hương Giang diện và “làm mưa làm gió” một thời cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn hot.
Kiểu túi được Hương Giang vô cùng ưa chuộng
Ngay cả tham gia một show diễn thời trang gần đây, Hương Giang cũng tái sử dụng chiếc túi hiệu đắt đỏ phối cùng bộ váy màu hồng phấn chấm bi.
Ca sĩ Thủy Tiên phối mẫu đầm xuyên thấu, chất liệu lụa organza cùng phụ kiện túi trái banh Chanel màu trắng
Hot girl Sam cũng không nằm ngoài xu hướng khi chọn mẫu đầm “ton sur ton” với kiểu túi hình cầu
Trong một dịp khác, Sam cũng xách kiểu túi Chanel Black Resin Evening On The Moon màu đen với kiểu dáng không khác gì cái màu trắng
Người mẫu Quỳnh Thư cũng xin là mê mẩn kiểu túi hot hit này.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng bỏ gần 350 triệu đồng để sắm mẫu túi thuộc dòng Minaudiere của nhà mốt Chanel.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.