Thời trang

Không chỉ đi trễ, Khánh Phương còn gây thất vọng về váy áo, cơ hội nào cho đại diện Việt?

Phi Long
Chia sẻ

Liên tục vướng phải những ồn ào khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, đại diện Việt Nam - Nguyễn Đình Khánh Phương - mới đây lại tiếp tục gây thất vọng về trang phục dạ hội và truyền thống. Cô bị đánh giá thiếu sự đầu tư, chỉ "cưỡi ngựa xem hoa".

Trước thềm chung kết sắp tới, đại diện Việt Nam là Nguyễn Đình Khánh Phương đã công bố trang phục dạ hội và truyền thống cho phần trình diễn của mình.

Trái với sự mong đợi của nhiều người, cô liên tiếp gây thất vọng khi bộ trang phục dạ hội là một trong những thiết kế cũ được á hậu Huyền My mặc trước đó. Chưa hết, trang phục truyền thống bị đánh giá quá sơ sài khi chọn những chiếc áo dài vô cùng đơn điệu, thiếu sự đầu tư.

Đây là một trong ba bộ trang phục dạ hội được người đẹp công bố cho phần thi chung kết của mình. Thế nhưng ngay sau đó khán giả phát hiện thiết kế này từng được á hậu Huyền My diện cách đây không lâu. Tuy là một thiết kế khá đẹp mắt, tôn vóc dáng người mặc nhưng cô bị đánh giá thấp khi chọn đồ cũ.

Mẫu thiết kế khá quen thuộc của nhà tạo mốt Anh Thư. Xét về kiểu dáng không có gì nổi bật, vì trước đó các đại diện khác như á hậu Hà Thu, Huyền My, Thùy Dung, hoa khôi Khánh Ngân đều diện những thiết kế có kiểu dáng tương tự trên sân khấu quốc tế.

Huyền My là người đầu tiên diện chiếc đầm đuôi cá kiêu sa này. Á hậu Việt Nam 2014 dường như “ăn đứt” Khánh Phương trong bộ cánh này. Chiều cao 1m74 giúp top 10 Miss Grand International 2017 khoe được lợi thế hình thể cân đối. Trong khi đó, Khánh Phương có chiều cao khiêm tốn 1m68 khiến cô “lép vế” trước đàn chị.

Ngoài ra, hai thiết kế còn lại cũng có kiểu dáng tương tự, không nổi bật. Việc chọn lựa thiết kế nào cho đêm chung kết vẫn chưa được người đẹp tiết lộ.

Song song đó phần trang phục truyền thống rất đơn giản với hai bộ áo dài: Một bộ màu trắng thêu hoa hồng đỏ và một bộ xanh với phần cánh tay xòe rộng. Bộ quốc phục khiến khán giả không khỏi thất vọng trước sự thiếu đầu tư. Còn nhớ đại diện năm trước là Dương Nguyễn Khả Trang đã xuất sắc giành giải quốc phục đẹp nhất tại cuộc thi. Cũng chính vì lí do đó người hâm mộ rất hy vọng đại diện Việt Nam năm nay tiếp tục lập thành tích ở phần thi này.

Bộ quốc phục không thể nào đơn giản hơn được nữa.

Trong các hoạt động bên lề cuộc thi, người đẹp liên tiếp đụng hàng. Cô vô tình diện lại mẫu đầm cách điệu từ NTK Lê Thanh Hòa từng được Phạm Hương mặc trên hàng ghế HLV The Look. Chiếc váy cùng với đôi giày cao gót màu đen của Khánh Phương không ăn nhập, vô tình biến cô thành “người lùn”. Ngược lại, Phạm Hương ghi điểm tuyệt đối.

Bên cạnh đó khuôn mặt “cứng đơ” khiến cô bị vướng nghi vấn dao kéo. Trước đó trong phần thi bikini người đẹp gây thất vọng vì lối trình diễn quá “nghiệp dư” với khuôn mặt sưng đỏ. Cô nhập cuộc trễ 9 ngày so với lịch trình của ban tổ chức. Liệu Khánh Phương có làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới. Tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm chung kết diễn ra tại Ba Lan vào 2/12 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất