Thời trang

Không chỉ đào tạo 'Nữ hoàng vedette', Siêu mẫu VN còn là lò luyện 'Nam thần runway'

Phi Long
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam không chỉ đào tạo ra loạt "chân dài' làm mưa làm gió trên sàn catwalk, mà còn là nơi sản sinh ra những "nam thần, soái ca", họ không chỉ thành công trên sàn diễn mà còn ở tất cả các lĩnh vực khác.

Tính đến nay, Ngọc Tình là siêu mẫu nam gắn bó và thành công nhất nhì trong số dàn mẫu bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2017, Ngọc Tình xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Manhunt International. Ngoài ra anh còn thường xuyên sải bước trên các sàn diễn thời trang trong nước, đảm nhiệm vai trò giám khảo nhiều cuộc thi uy tín.

Trần Minh Trung từng đoạt giải Ngôi sao xì tin 2011 do báo Mực Tím tổ chức; quán quân Thần tượng Thời Trang - F- Idol 2012, giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013 (không có giải vàng dành cho nam). Mới đây nhất anh vừa lọt top 5 Nam vương Quốc tế - Mister Inernational 2018.

Mai Tuấn Anh là một người mẫu, diễn viên tự do. Sau khi đăng quang giải Vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Tuấn Anh vừa tập trung vào công việc học tập, vừa tranh thủ chạy show. Anh còn tham gia nhiều dự án đóng MV hay quay phim ngắn để thử sức với lĩnh vực mới, đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm trình diễn. Sở hữu gương mặt điển trai, body chuẩn, chiều cao lý tưởng… Mai Anh Tuấn đang là một người mẫu triển vọng trong cả diễn xuất và catwalk.

Trước khi được đánh giá cao tại Vietnam's Next Top Model 2016, ít ai biết rằng Huy Quang đã phải từng dừng chân ở vòng Bán kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Tuy thất bại tại Siêu mẫu Việt Nam nhưng Huy Quang đã được góp mặt tại một số sàn diễn lớn nhỏ trong nước Và dường như sau khi đã có kinh nghiệm “dằn túi” thì Huy Quang đã chọn “Vietnam's Next Top Model 2016” là nơi để chinh phục ước mơ.

Bình Minh là mẫu nam đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á - tiền thân của Siêu mẫu Việt Nam. Ngay sau đó Bình Minh, giống như tên gọi của chính anh, đã tỏa sáng. Anh không chỉ sáng ở sân khấu thời trang, điện ảnh mà còn cả ở lĩnh vực MC. Nam siêu mẫu tài năng này mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt và một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp.

Từng giành giải Hình thể đẹp tại mùa giải năm 2011, Nguyễn Hữu Long quyết tâm “phục thù” và bước lên ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2012. Năm 2017 anh được đại diện Việt Nam tham gia Man of the world và xuất sắc đăng quang Á vương 1. Hiện nay Hữu Long cũng là một trong những “Nam thần sàn catwalk”.

Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 không trao giải Vàng cho thí sinh nam. Tuy vậy, cuộc thi lại phát hiện ra gương mặt đầy tiềm năng là giải Đồng Võ Cảnh. Không dừng lại ở đó, chàng trai họ Võ đã chính thức lấn sân sang điện ảnh và gặt hái khá thành công trong nhiều vai diễn ấn tượng.

Vĩnh Thụy là một trong số các siêu mẫu mang ba dòng máu Việt-Hoa-Pháp, cho nên gương mặt sở hữu rất là nhiều đường nét giữa Á - Âu. Năm 2009, Vĩnh Thụy tham gia vào Siêu Mẫu Việt Nam, anh cũng đã giành được giải Bạc trong cuộc thi. Có được giải thưởng trong tay cũng là thiên thời địa lợi giúp Vĩnh Thụy lấn sân sang nghiệp diễn thành công.

Chỉ đoạt giải hình thể trong mùa giải năm 2010 nhưng Trương Nam Thành lại vụt sáng trở thành người mẫu nam nổi tiếng và được công chúng yêu thích. Cũng giống như những nam thần xuất thân từ Siêu mẫu Việt Nam, anh cũng có nghiệp diễn khá thành công.

Hoàng Anh từng đoạt giải ba cuộc thi Siêu mẫu năm 2004. Sau đó anh đến với nghiệp diễn vì yêu thích và liên tục được mời tham gia các bộ phim: Gia tài bác sĩ, Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc..Anh được đánh giá là một trong những người mẫu, diễn viên nghiêm túc và không scandal trong showbiz Việt.

Quách Ngọc Ngoan từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Với gương mặt nam tính, ngoại hình chuẩn, song Quách Ngọc Ngoan hiện trở thành cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều dự án phim ảnh. Ngọc Ngoan “bỏ túi” một số lượng phim kha khá.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất