Thời trang

Không cần màu mè làm gì, Idol Hàn chỉ mặc nguyên cây đen thôi cũng đủ 'bùng nổ'

Mai An
Chia sẻ

Mặc đồ đen khiến các thần tượng của chúng ta vô cùng quyến rũ.

Các idol xứ Hàn vốn thường xuyên biến tấu bản thân với đủ thứ phong cách mới mẻ, màu mè bắt mắt. Khán giả vẫn thường nói rằng, họ giống như những chú tắc kè hoa mỗi lần lên sân khấu.

Thế nhưng đôi khi chẳng cần ăn diện cầu kì cùng những bộ trang phục đầy màu sắc mà chỉ cần diện 1 bộ đồ đen đơn giản cũng đã đủ giúp các idol của chúng ta tỏa sáng rạng ngời. Hãy cùng đọ sắc xem các thần tượng của chúng ta dù diện nguyên một cây đen nhưng ai ấn tượng nhất?

1. Joy (Red Velvet)

Dù diện cả cây đen tối màu vậy những Joy vẫn thể hiện được vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Trong một buổi ký tặng dành cho người hâm mộ, Joy diện nguyên cả cây đen và tóc tết. Cô nàng còn nhí nhảnh đội chiếc vương miện đồ chơi lên đầu. Thế nhưng, cô nàng trông vô cùng ngọt ngào.

Trông Joy vô cùng tuyệt vời trên sân khấu.

2. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu (TWICE) đã gây chú ý đến người hâm mộ bằng gương mặt xinh đẹp và thánh thiện. Thế nhưng dù diện trên mình cả cây đen nhưng Tzuyu vẫn không làm mất đi nét trẻ trung của mình.

Xuất hiện tại sân bay cùng với chiếc blazer đen. Thế nhưng, màu tóc nổi bật cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng khiến Tzuyu vẫn níu mắt người hâm mộ.

Thế nhưng, có những lúc Tzuyu lại hấp dẫn chết người như thế này khi kết hợp với chiếc crop-top dài tay màu đen trên sân khấu.

3. Jennie (BlackPink)

Jennie Kim - trưởng nhóm Black Pink với gu thời trang vô cùng chất và ngầu. Đặc biệt, màu đen - màu ruột trong phong cách ăn mặc của Jennie luôn xuất hiện không ít lần.

Tuy ngổ ngáo và hơi “men lỳ” một chút nhưng có lúc Jeđen được thiết kế hở vai, cổ bèo nhún khiến cô nàng toát ra một vẻ đẹp sang trọng.

Jennie nổi bần bật khi đứng trên sân khấu với một cây đen được thiết kế lạ mắt.

4. G-Dragon

Trong ngành thời trang, sự tự tin và lối ăn mặc không thể dự đoán trước đã đem đến G-Dragon một lợi thế. Thế nhưng, có vẻ ngoài những bộ cánh hơi quái dị, thủ lĩnh BigBang lại đặc biệt yêu thích những bộ trang phục màu đen.

Mái tóc màu ấn tượng kết hợp với bộ trang phục màu đen nhưng có những họa tiết nổi bật khiến không ai có thể quên được GD khi anh đứng trên sân khấu.

Có những lúc diện cả cây đen nhưng màu tóc vàng cam nổi bật của GD khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn. Thế nhưng trong set đồ này, anh chàng cứ ngọt ngào như một nam sinh học cấp 3.

Phong cách thường ngày của GD cũng cứ ngổ ngáo như thế này đấy. Thế nhưng, cứ phải công nhận rằng, màu đen khiến GD vô cùng quyền lực mỗi lần xuất hiện.

5. Hani (EXID)

Hani (EXID) không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn có phong cách thời trang bắt mắt. Thế nhưng, nhiều người nói rằng, Hani diện màu đen trông vẫn tuyệt nhất.

Dù style cá tính hay quyến rũ thì màu đen cũng vô cùng nổi bật. Màu tóc bạch kim của cô nàng kết hợp cùng với phụ kiện khiến Hani tỏa sáng như 1 nữ thần.

Có những lúc phong cách thời trang thường ngày, cô nàng cũng yêu thích sắc đen.

6. V (BTS)

Không ngoa khi nhận xét rằng V là một fashionsita thực thụ trong giới giải trí Hàn Quốc. Có thể nói rằng, vẻ đẹp ngọt ngào của anh chàng khiến các fan đổ “đứ đừ đừ' ngay khi gặp. Diện nguyên một cây đen với chiếc mũ nồi ấn tượng, V vô cùng “hớp hồn” mọi người.

Một chiếc áo đen, màu tóc nổi bật trong môt buổi ký tặng fans khiến V (BTS) đậm chất học đường biết nhường nào. Phong cách này khai thác khá tốt nét quyến rũ cũng như vẻ trẻ con rất đáng yêu của thành viên nhóm BTS.

Bộ vest màu đen cùng đính hạt lấp lạnh khiến V trông giống như một quý ông lịch lãm. Chúng không những không làm mất đi vẻ nam tính của anh chàng mà còn giúp anh ấy trở nên nổi bật hơn. Thế nhưng, anh chàng vô cùng nghịch ngợm khi đội vương miện trên đầu.

7. HyunA

Biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc - Hyun A khiến nhiều người thực sự phải ngoái nhìn khi xuất hiện. Bộ đồ đen cá tính khiến cô nàng nổi bần bật khi tham gia sự kiện.

Bộ váy khoét sâu, màu đen ôm dáng khiến Hyun A hút mọi ánh nhìn xung quanh. Cô nàng trông vô cùng xuất sắc trên thảm đỏ.

Màu đen cũng được Hyun A áp dụng vào thời trang sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất