Đẹp

Không bị ảnh hưởng bởi scandal tình dục của Seungri, Jennie (Blackpink) mặc váy ngắn sang chảnh đi sự kiện

Minh Minh
Chia sẻ

Album mới thì mãi không có nhưng Jennie rất chăm chỉ tham dự các sự kiện thời trang - mỹ phẩm. Hôm nay cô nàng rạng rỡ xuất hiện trong bữa tiệc của hãng Hera.

Album mới thì mãi không có nhưng Jennie rất chăm chỉ tham dự các sự kiện thời trang - mỹ phẩm. Hôm nay cô nàng rạng rỡ xuất hiện trong bữa tiệc của hãng Hera.

Ngày 15/01 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng HERA đã chính thức công bố Jennie của BLACKPINK sẽ trở thành người mẫu đại diện cùng với nữ diễn viên huyền thoại Jun Ji Hyun.

Sự xuất hiện lần này của Jennie không có gì lạ, nhưng lại làm fan vô cùng thất vọng. Nữ idol trông già nua trông thấy với lớp kem nền nặng như xi măng. Chưa kể phấn vùng cổ đánh không cẩn thận nên vón thành từng mảng.

Bộ quần áo vừa nhăn nhúm vừa nhiều khúc làm thân hình Jennie trông rất thiếu cân đối. Chưa kể với góc chụp nghiêng cô nàng còn bị lộ vòng 3 do đồ quá ngắn.

Jennie trông xuống sắc với biểu cảm cứng đờ. Nhiều người cho rằng cô nàng được công ty media play quá đà, không đủ sang chảnh để quảng bá song song với huyền thoại nhan sắc xứ Hàn Jun Ji Hyun. Mọi góc độ chụp đều không thể cứu vớt nhan sắc cho nữ idol. Jennie liên tục gãi tay, gãi cổ, ngọ nguậy vì trang phục bất tiện?

Tuy vậy các fan vẫn rất vui lòng vì thấy Jennie lộ diện trước công chúng. Đàn anh cùng công ty (giờ đã bị hủy hợp đồng), Seungri (Bigbang) đang dính phải hàng loạt tội danh nghiêm trọng và chủ tịch Yang bị điều tra tội trốn thuế gây ảnh hưởng lớn tới YG Ent. Các fan lo lắng đàn em như Blackpink sẽ bị đóng băng hoạt động vô thời hạn. Rất may Jennie vẫn được tham dự sự kiện theo đúng kế hoạch, Blink (fandom của BP) có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất