Thời trang

Không ai ngờ Vũ Cát Tường dùng 'chiêu thức' này để đáp lại nguyện vọng mặc váy của học trò

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngoài chiếc áo dài gấm cách tân, người hâm mộ hiếm khi nào được nhìn thấy Vũ Cát Tường diện váy khi ngồi ghế nóng The Voice Kids 2016.

Tại đêm liveshow thứ 3 Giọng hát Việt nhí 2016, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Vũ Cát Tường diện váy ngồi ghế nóng và thực hiện đúng nguyện vọng của học trò. Tuy nhiên, thay vì lột xác nữ tính và dịu dàng, Vũ Cát Tường chọn cách mặc váy quây ra quần dài khá thú vị và lạ mắt. Đây là trend từng được rất nhiều sao nam lăng xê vào đầu năm 2015, trong đó phải kể đến những sao nam tiên phong như NTK Đỗ Mạnh Cường, stylist Hoàng Ku hay Kelbin Lei… và rất lâu rồi tín đồ thời trang mới thấy lại style này nhờ huấn luyện viên The Voice Kids Vũ Cát Tường.

cattuong-8

Hình ảnh Vũ Cát Tường tại hậu trường đêm liveshow 3 của Giọng hát Việt nhí 2016.

cattuong-9

Vũ Cát Tường vô cùng đáng yêu trong phong cách unisex, sánh đôi cùng MC Ngô Kiến Huy.

elle-72

Trước đó, cô đã tranh thủ đến góp mặt tại thảm đỏ Elle Fashion Journey 2016 với style tối giản, thanh lịch.

Mốt diện váy ngoài quần được bắt nguồn từ những anh chàng Scotland vào thế kỷ 18 và lan rộng ra toàn thế giới với sự sáng tạo, cách điệu khác nhau, phù hợp hơn với tín đồ thời trang mỗi vùng miền. Đặc biệt hơn, style này chỉ đạt đến sự hoàn hảo nhất về thẩm mỹ khi cả quần và chân váy cùng tông màu tối và đơn sắc như đen hoặc xám….

cattuong-1

Hoàng Ku từng chia sẻ, đối với anh không có trang phục nào là dành cho nam giới hay nữ giới cả, đôi khi thời trang cần sự táo bạo và bất quy tắc.

cattuong-2

Phong cách street style cực độc đáo.

cattuong-3

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những người tiên phong cho phong cách thời trang này.

cattuong-6

Được biết, người đầu tiên truyền cảm hứng cũng như đưa việc mặc váy trở thành xu hướng thời trang của nam giới chính là nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs.

cattuong-7

cattuong-1

Host The Face Vietnam 2016 Vĩnh Thụy cũng không bỏ qua style độc đáo này với cả cây suit trắng tự tin trình diễn trên sàn catwalk.

cattuong-2

cattuong-5

Đây là phong cách unisex từng “gây bão” cho tín đồ thời trang nam làng mẫu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất