Thời trang

Không ai ngờ Khánh Linh The Face quyến rũ cực đỉnh chỉ nhờ thay đổi nhỏ xíu này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ cánh ngọt ngào, khai thác triệt để thân hình "thắt đáy lưng ong" là cách giúp Khánh Linh The Face trở nên nổi bật.

Mới đây, Khánh Linh tiếp tục bắt tay với một NTK Việt để thực hiện bộ ảnh mới, nhằm thay đổi hình tượng bản thân. Diện những thiết kế quyến rũ, học trò Minh Tú ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, quý phái, thể hiện đúng tinh thần tự do, cuồng nhiệt của một cô gái hiện đại.

Đây là vẻ ngoài mới mẻ của cô, trước đó người đẹp 9X trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Thay đổi trong cách lựa chọn trang phục, cô nàng trông gợi cảm hơn hẳn.

Chiếc váy xuyên thấu, chỉ che đúng chỗ cần che đem lại cho người đẹp vẻ gợi cảm khó cưỡng.

Những thiết kế Khánh Linh khoác lên khá đa dạng về màu sắc: đen, đỏ, hồng pastel… và kiểu dáng: váy xòe, váy bó sát, cúp ngực… Chính điều này giúp chân dài trở nên mới lạ và ấn tượng hơn.

Điểm nhấn của những thiết kế này nằm ở họa tiết ánh kim. Những chiếc váy được đính kết khéo léo theo kỹ thuật 3D tạo nên sự bắt mắt, nổi bật cho người mặc.

Sự lộng lẫy, công phu trên từng mẫu đầm lộng lẫy là điều không ai có thể chối cãi.

“Nữ hoàng lookbook” hóa công chúa kiêu kỳ cùng một mẫu váy xòe.

Ở những thiết kế bó sát, chân dài khéo léo khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể cùng gương mặt đầy thần thái.

Các tông màu pastel mềm mại, nhẹ nhàng góp phần tôn lên phần nữ tính, dịu dàng của người mặc nhờ sự kết hợp giữa màu sắc và họa tiết hoa được đính kết công phu.

Những phom dáng phồng, dáng chuông được tính toán một cách khéo léo, không khiến trang phục mất đi vẻ ứng dụng.

Thiết kế mang sắc đỏ giúp chân dài khoe lợi thế hình thể cũng như thể hiện sự mãnh liệt, cuồng nhiệt trong tình yêu thông qua họa tiết trái tim.

Có thể nhận xét, tuy không sở hữu chiều cao quá chuẩn nhưng với sắc vóc, khuôn mặt của mình, Khánh Linh The Face hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ phong cách nào.

Một mẫu váy đính lông vũ kiều diễm, khoe trọn bờ vai nõn nà của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất