Thời trang

Không ai khác, Phạm Băng Băng mới là người Louis Vuitton chọn làm đại diện phát ngôn

Văn Luân
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đã được Louis Vuitton ưu ái mời về làm người đại diện phát ngôn chính thức của thương hiệu Pháp.

Phạm Băng Băng có mối quan hệ lâu dài với hãng Louis Vuitton. Cô từng là người phát ngôn đầu tiên của Louis Vuitton tại châu Á vào năm 2012. Thế nên không lạ gì khi bên phía đại diện của thương hiệu Pháp thông báo cô vẫn là đại diện phát ngôn chính thức của LV.

Phạm Băng Băng trong set đồ Louis Vuitton trong thời gian trước khi scandal trốn thuế xảy ra

Mới đây, hình ảnh Phạm Băng Băng trong bộ hình streetstyle với chiếc túi Multi Pochette của nhà LV “dậy sóng” mạng xã hội

Phong cách đậm chất Parisian Chic của Nữ hoàng Cbiz khiến ai nhìn vào không thể rời mắt

Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton chính là một trong những thiết kế “hot” nhất mùa thu đã được nữ diễn viên “lăng xê”

Trang phục váy maxi lụa là mix cùng boots cổ đen ngắn và mũ beret phối item mới nổi của Louis Vuitton

Mới hôm qua, tin tức Phạm Băng Băng trở lại làng giải trí tiếp tục với vai trò người phát ngôn cho Louis Vuitton khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ.

Trên trang Weibo chính thức của thương hiệu này, hình ảnh và thông tin Phạm Băng Băng là một trong những đại diện phát ngôn của thương hiệu danh tiếng này khiến fan của cô vô cùng vui mừng vì cuối cùng thần tượng của họ cũng hoạt động trở lại làng giải trí.Có thể thấy trong bài post của LV không thấy hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba với tư cách là người đại diện như đã được “đồn thổi” trước đó.

Hình ảnh Phạm Băng Băng sánh vai cùng các gương mặt đại diện khu vực Châu Á và ngôi sao tên tuổi Hollywood sở hữu chiếc túi Multi Pochette

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là người được biết sở hữu dáng kiểu túi làm mưa làm gió nhất hiện nay

Thời trang sân bay của mỹ nhân Tân Cương trở nên “đắt giá” nhờ túi Multi Pochette kèm ví nhỏ xinh.

Nhiều fan đoán Địch Lệ Nhiệt Ba được nhãn hàng mời làm người mẫu KOL và tạo trend với chiếc túi đắt giá này chứ không phải là đại diện phát ngôn chính thức của hãng như Phạm Băng Băng. Mới đây, mỹ nhân Tân Cương sánh vai cùng siêu mẫu nội y Ming Xi trong một đoạn quảng cáo ngắn về dáng túi Louis Vuitton Capucines được quay tại Thượng Hải .

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất