Thời trang

Khoe thềm ngực gợi cảm, á hậu Thúy An hóa 'thần tiên tỉ tỉ', ai nhìn cũng say

Hồng Sen
Chia sẻ

Vốn được yêu mến bởi nét đẹp dịu dàng , Á hậu Thúy An gây xao xuyến lòng người với bộ hình “thần tiên tỷ tỷ” đánh dấu sự thăng hạng nhan sắc cũng như tiết lộ về kế hoạch trong năm 2019.

Kể từ sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018, á hậu Thúy An nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Mỗi lần xuất hiện ở đâu, vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng của cô đều khiến các fan say đắm, mê mải ngắm nhìn chẳng thể rời.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả “say lòng” khi hóa thành “nàng tiên hoa” xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Diện những thiết kế đính kết nhã nhặn, cùng kiểu tóc buông lơi và lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng á hậu thả dáng bên hoa, e ấp khoe nét đẹp “chim sa cá lặn” của mình.

Chiếc váy đầu tiên có tông màu pastel nhẹ nhàng cùng phần cúp ngực ngang, giúp người đẹp khoe khéo thềm ngực gợi cảm nhưng tổng thể vẫn toát lên sự nhẹ nhàng, ý nhị.

Họa tiết hoa lá đính kết cùng hình ảnh chú bé dưới gốc cây được sử dụng điểm tô phần tùng váy gợi lên những gia thoại của thời kỳ Phục Hưng.

Ngay sau đó, với chiếc đầm hồng đính kết hoa lá nhẹ nhàng có phần vai trễ, á hậu Thúy An xuất hiện xinh đẹp tao nhã. Với trang phục cầu kỳ, cô nàng quyết định không sử dụng phụ kiện, nhằm tạo nên tổng thể đồng nhất, không rối rắm.

Cách tạo dáng, thần thái và nét biểu cảm trên gương mặt nàng hậu được nhận định là hoàn toàn phù hợp với bộ ảnh, tạo nên không khí mang mác của một miền cổ tích.

Thúy An bật mí, ngoài hoàn thành chương trình học đại học trong năm nay, cô sẽ tập trung vào rèn luyện kĩ năng và có thể sẽ thử sức một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Chiếc váy trắng tao nhã thứ ba sử dụng chất liệu ren pha cùng voan, tạo cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo đúng với nét đẹp của á hậu Thúy An. Khác với hai bộ đầu, kiểu tóc lần này của cô nàng được bới nhẹ nhàng, cùng đính nhẹ những cánh hoa cúc họa mi trắng ngần, thơm thảo.

Khi được hỏi về việc có ý định lấn sân sang một lĩnh vực khác không, Thúy An chia sè, bản thân mình chưa bén duyên để tham gia các lĩnh vực diễn xuất hay MC… Tuy nhiên cô lại rất có duyên với người mẫu ảnh. Qua mỗi shoot hình, nàng á hậu đều thể hiện được thần thái ngọt ngào và xinh đẹp, cùng khả năng biến hóa bản thân theo ý đồ concept.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất