Thời trang

Sau gần 1 năm đăng quang, Tiểu Vy đường đường chính chính đi chấm thi sắc đẹp với tạo hình ấn tượng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe dáng vóc kiêu sa, đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy ngắn bất đối xứng, hoa hậu Tiểu Vy vô cùng thu hút, khiến khán giả không khỏi rời mắt ngắm nhìn.

Tối 11/8, tham dự một cuộc thi nhan sắc với vai trò thành viên ban giám khảo, hoa hậu Tiểu Vy ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả khi thả dáng trong chiếc váy ngắn bất đối xứng, tôn được hết đôi chân thẳng tắp cùng thềm ngực quyến rũ của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Sau gần 1 năm đăng quang, Tiểu Vy đã trưởng thành và tự tin lên rất nhiều. Cô mạnh dạn thể hiện cá tính cũng như tri thức và kinh nghiệm của mình với thí sinh.

Thiết kế được tạo dựng trên nền tảng chất liệu sequin lấp lánh, có thể thay đổi màu sắc theo ý thích người mặc. Để tạo nên tổng thể thống nhất, cô nàng mix cùng hoa tai góc cạnh và kiểu tóc chải ép sát.

Chiếc váy quyến rũ khoe đôi chân thẳng nuột nà là item được Tiểu Vy lựa chọn trong lần xuất hiện gần đây.

Bộ cánh tôn dáng, khoe được hết lợi thế hình thể mà không hề phô phang khiến cô nàng nhận được rất nhiều lời khen.

Người đẹp khéo léo mix hoa tai và clutch cầm tay đồng điệu.

Cách trang điểm, làm móng cũng sử dụng tông xanh làm chủ đạo, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, tiệp màu trang phục.

khi được hỏi về cảm nhận ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới, người đẹp 19 tuổi cho hay: “Lần thứ 2 Tiểu Vy được làm BGK của cuộc thi về sắc đẹp. Có thể nói đây là một may mắn với tôi. Tuổi đời của tôi cũng còn trẻ nên tiêu chí cũng sẽ khác hơn và thiên về tài năng”.

Nhan sắc không thể cưỡng được của hoa hậu Tiểu Vy. Sau gần 1 năm đăng quang, Tiểu Vy đã trưởng thành và tự tin lên rất nhiều. Cô mạnh dạn thể hiện cá tính cũng như tri thức và kinh nghiệm của mình với thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất