Thời trang

Khó xao nhãng trước vẻ mơ màng của 'Thần tiên tỷ tỷ' trong bộ ảnh sau đám cưới

Vân Lương
Chia sẻ

Sau hôn lễ chưa đầy một tháng, Hoa hậu Việt Nam 2012 sớm trở lại với công việc người mẫu ảnh. Mới đây, cô nhận lời thể hiện những bộ cánh thanh lịch, dành cho mùa thu của NTK thân thiết.

Trong bộ ảnh lần này, Đặng Thu Thảo khoác lên mình những bộ cánh tông màu pastel nhẹ nhàng, phom đầm ôm vóc dáng người mặc vừa phải. Đặc biệt, các thiết kế đều mang phong cách thanh lịch, dễ dàng phù hợp với người Việt.

Khi thực hiện bộ ảnh, Đặng Thu Thảo chỉn chu trang điểm màu nude, mái tóc xoăn nhẹ nhàng. Trang phục của người đẹp cũng là màu cam nhạt, mang đến vẻ yêu kiều.

Đặng Thu Thảo hiếm khi nhuộm tóc, nhưng lần này cô mạnh dạn thử màu tóc nâu hạt dẻ. Gam màu pastel trong trẻo điểm những dải hoa nhỏ ở phần cổ áo và đường nhún cắt thanh lịch khiến cho set đồ cuốn hút hơn. Có thể nói, cô chính là “nàng thơ” của những tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng và đầy trong trẻo như thế này.

Thiết kế tông xanh nhẹ cũng ăn nhập vóc dáng và vẻ nữ tính ở Hoa hậu Việt Nam.

Đặng Thu Thảo được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí. Cô không quá ấn tượng, cá tính, nhưng biết tận dụng những lợi thế của mình để trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu.

Đặng Thu Thảo để lại dấu ấn khó phai với vẻ đẹp thanh thoát, vừa ngây ngất khiến người ta khó thể xao nhãng. Chiếc đầm dài họa tiết điệu đà phối ren hay đầm dài đầy mộng mơ có lẽ là “đo ni đóng giày “ cho Thu Thảo. Đúng như cách mà cô đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc đang còn lâng lâng.

Ở tuổi 26, Đặng Thu Thảo là hoa hậu lập gia đình trẻ nhất. Sau hôn lễ, hoa hậu và ông xã vẫn chưa có dự định cho tuần trăng mật. Đặng Thu Thảo trở lại với công việc chụp ảnh, theo đuổi các khoá học.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất