Thời trang

Khi mốt diện đồ 'khó hiểu đến phát hờn' lên ngôi, bạn biết ngay làng thời trang thế giới đã thay đổi

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dạo quanh các sàn diễn thời trang trên thế giới nửa đầu năm 2017, không khó để bắt gặp những BST xấu đến thách thức sự cam đảm của người mặc. Sáng tạo quá mức cộng hưởng với phá cách vượt giới hạn sẽ tạo nên loạt thiết kế vô cùng lập dị.

Việc trình làng những bộ cánh ấn tượng và đẹp mắt đã trở thành trào lưu… lỗi thời trên đường băng catwalk. Dù chỉ mới nửa năm 2017, nhưng hàng loạt những BST gây ý kiến trái chiều lại xuất hiện dày đặc khiến giới điệu mộ không đỡ nổi.

Giờ đây, chỉ có những bộ cánh siêu khó hiểu và kì dị không giống ai mới có thể thu hút ánh nhìn và tạo thành “bão lớn” trong ngành thời trang luôn biến động từng giờ.

Central Saint Martins' BA Fashion - Dị biệt và quái gở

nhưng mang ý nghĩa sâu xa

Những mẫu thiết kế hoàn toàn thủ công đến từ những học viên tốt nghiệp BA của Học viện Saint Matrins - một trong những trung tâm hàng đầu về thiết kế thời trang của Anh Quốc đã gây dấu ấn đặc biệt trong làng thời trang thế giới.

BST “ra lò” mang mục đích thể hiện cá tính, sự hài hước và nhận thức về quan điểm chính trị độc đáo. Tuy nhiên, dù mang ý nghĩa sâu xa và sâu sắc nhưng chắc chắn những mẫu thiết kế này sẽ chỉ đế ngắm chứ không phải để diện.

Hết trào lưu mặc bra ngoài áo, năm 2017 bạn phải mặc quần ngoài quần mới đúng mốt!

Quằn quại và đau đớn khi diện thiết kế “xấu không tưởng”, hên là chàng người mẫu đã được che luôn đi khuôn mặt của mình bằng một chiếc mũ trùm đầu kín mít.

Đây có phải là thời trang có thể mặc ra phố với chúng bạn không?

Hội người yêu cũ sẽ diện mẫu đầm đen quái dị này đến ăn cưới…?

Đây chính là mẫu quần áo cần nhất trong mùa hè này bởi khả năng chống nắng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo nổi bật nhất phố.

Cảm hứng từ đại dương và cosplay mẹ thiên nhiên đang ôm ấp biển khơi đây sao?

Walter van Beirendonck - Những mảnh ghép rời rạc đủ màu sắc

BST đến từ NTK người Bỉ trình làng vào 22/6 vừa qua đã gây được tiếng vang nhờ nhiều lời bình luận, bàn tán trong từng bộ cánh dành cho nam giới có phần “trật nhịp” và vượt mọi giới hạn về thời trang.

Mang cái tên “Owls Whisper“, hầu hết trên các trang phục đều lấy cảm hứng từ hình ảnh những con cá sấu, khủng long và sự tiến hóa. Dù được Vogue đánh giá là khá thú vị và mang nhiều ý tưởng độc đáo, song đây vẫn là những bộ cánh không có tính ứng dụng cao.

Muốn tỏ ra là người đàn ông mạnh mẽ có vòm ngực rắn chắc cùng cơ bụng cuồn cuộn thì các chàng trai đừng nên bỏ qua mẫu áo tông nude này nha.

Mang dáng vẻ của một chú khủng long chính hiệu, chàng trai áo cam có hút hồn các em?

Giá như bộ suit này không cầu kì thêm thắt những mảng chắp vá màu sắc rối ren thì sẽ trở nên đắt giá!

Xu hướng hội họa chính là hơi thở độc đáo trong BST của nhà thiết kế.

Ánh kim - một trong những xu hướng không thể thiếu của năm nay nhưng việc chơi quá đà màu sắc đã khiến cho bộ cánh lọt top thảm họa.

Kenzo SS2018 - Hot trend “ông bà anh” phá đảo sàn catwalk

“Ông lớn” Kenzo tiếp tục làm “hỏng mắt” người yêu thời trang bằng BST mới nhất có sự kết hợp của cặp đôi sáng tạo đến từ Nhật Bản là Humberto Leon và Carol Lim. Với việc tung ra hàng loạt những bộ cánh đầy quái lạ và sử dụng màu sắc rối ren, Kenzo đã khiến cho khái niệm thời trang thoát ra khỏi những định nghĩa thông thường. Nhìn vào các mẫu thiết kế rối mắt và thiếu tính ứng dụng, đảm bảo dù có cho không bạn cũng sẽ không dám diện chúng ra phố.

Bạn không nhìn lầm đâu, đây chính là chiếc quần “ajuma” nổi tiếng của các bà nội trợ Hàn Quốc kết hợp cùng khoác ngoài lạc quẻ xanh và đôi vớ vàng khè chói mắt.

Cậu nhóc có vẻ đã phải mượn đồ các bạn cùng lớp để chắp vá nên được một bộ trang phục hoàn chỉnh. Do đó, chẳng có gì là ngạc nhiên khi 7 sắc cầu vồng đều được áp dụng một cách triệt để.

Vừa khỏe khoắn lại vừa “bánh bèo” trong trang phục kết hợp giữa đồ đá banh và dây tua rua của đầm nàng tiên cá!

Đã qua rồi cái thời quần này áo nọ thế nhưng chàng người mẫu vẫn tự tin sải bước.

Chẳng thể hiểu được dụng ý của NTK khi kết hợp giữa tím hồng phớt, xanh coban và đôi vớ sọc trắng đen kì dị!

Dù vẫn bắt kịp xu hướng bra ngoài áo nhưng tuyệt nhên không thể chấp nhận được mốt ăn mặc chẳng giống ai thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất