Thời trang

Khi Minh Tú bị 'cả thế giới' quay lưng, dàn đàn em quyền lực đã làm gì?

Cát Cát
Chia sẻ

Muốn biết thế nào là “Chị ngả em nâng”, hãy xem cách Jun Vũ và Quỳnh Anh Shyn bênh vực Minh Tú.

Mới đây, quyết định của Minh Tú khi làm host của cuộc thi làm đẹp đã bị dân mạng công kích và có nhiều ý kiến trái chiều. Ngay lập tức, Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Jun Vũ cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân để bênh vực Minh Tú. Hai nàng IT GIRL cũng đã thể hiện quan điểm của mình về thế nào một cô gái chuẩn hiện đại và khẳng định đứng về phía Minh Tú.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang tranh cãi về việc Minh Tú ngồi ghế giám khảo của cuộc thi làm đẹp để tìm ra cô gái có mái tóc đẹp dưới mọi ánh đèn và giành tấm vé vàng trở thành khách mời tham dự New York Fashion Week 2019.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu top 15 góp mặt trong cuộc thi này tất cả đều là những cô gái xinh đẹp như hoa hậu với mái tóc dài óng mượt theo quy chuẩn từ trước đến nay, nhưng Minh Tú đã gật đầu với khá nhiều cô gái có vẻ ngoài cá tính, gương mặt góc cạnh như người mẫu high fashion và sở hữu những mái tóc ngắn mạnh mẽ. Trong số đó có thể kể đến như Trần Hồng Xuân, Phương Oanh…

Minh Tú đang khiến dân mạng tranh cãi vì lựa chọn top15 đi ngược chiều của mình

Chính vì vậy, các fan hâm mộ và cả những người quan tâm đến thời trang hay lĩnh vực làm đẹp chắc chắn đã cảm thấy khó hiểu và bất bình trước quyết định này của Minh Tú. Mặc dù, đứng trước bão dư luận, Minh Tú không có bất cứ một phát ngôn chính thức nào và lựa chọn biện pháp im lặng thì những người bạn, người chị em của cô lại lên tiếng bênh vực Tú trên trang cá nhân.

Điển hình là Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Jun Vũ… Việc đăng đàn công khai bảo vệ Minh Tú và đưa ra quan điểm về việc thể hiện cá tính cá nhân của các cô gái trẻ của dàn hot girl cũng đã tạo ra thêm nhiều bão tranh cãi ngay chính trên trang cá nhân của các hot Facebook này.

Trong khi Quán quân The Face Phí Phương Anh cho biết: “Phí không nghĩ tóc dài là ko cá tính hay tóc ngắn là không xinh, chỉ cần chúng ta tự tin và đủ thần thái thì sẽ luôn tỏa sáng thôi nhỉ hehe - Chia sẻ từ 1 cô gái từng để đủ kiểu tóc trên đời.

Chị Minh Tú ơi em tin là các thí sinh sẽ tỏa sáng ở vòng sau”.

Là một trong những người đầu tiên lên tiếng bênh vực Minh Tú, Phí Phương Anh thể hiện quan điểm rõ ràng của mình về chuẩn mực cái đẹp hiện đại.

Có vẻ như 2 nàng Quán quân khá đồng quan điểm khi Tú Hảo cũng nêu quan điểm về việc tự tin thể hiện cái tôi của các cô gái hiện đại:

“Mọi cô gái sẽ tỏa sáng nhất khi tự tin là chính mình thôi, tóc ngắn hay dài cũng chỉ là một cách để thể hiện vẻ đẹp của chúng ta một cách rõ nét hơn thôi nè. Theo kinh nghiệm của Hảo thì just be you and everything will shine thôi, can’t wait to see the next round chị Minh Tú ơi”.

Vốn cũng đang sở hữu mái tóc “không được dài lắm” nên Tú Hảo cũng bảo vệ Minh Tú tại cuộc thi.

Trong khi đó, hot girl số 1 Quỳnh Anh Shyn cũng cho biết:

“Không có chuẩn mực nào áp đặt việc tóc ngắn không thể cạnh tranh với tóc dài cả, đôi khi bản thân còn thấy tóc ngắn chắng “ngán” tóc dài ấy. Chị Minh Tú cũng chỉ đang làm nhiệm vụ của một người host thôi mà. Tóc ngắn kiêu sa, tự tin toả nắng thôi các cậu ơi!”. 

Để “nâng” đàn chị Minh Tú, Quỳnh Anh Shyn không quên gợi í về thành tích vẻ vang của cô nàng tóc ngắn đi ngược lại tiêu chuẩn đẹp của người Việt - H’Hen Niê tại Miss Universe vừa qua.

Không những thế, nàng ngọc nữ thế hệ mới Jun Vũ cũng sẵn sàng đứng lên bảo vệ cho đàn chị khi đăng đàn:

“Tóc ngắn hay tóc dài không là vấn đề , quan trong vẫn là sự tự tin và thần thái để tỏa sáng mọi lúc thôi. Dù thế nào thì mình vẫn quyết ủng hộ sự lựa chọn của chị Minh Tú. Be strong and always runway ready to shine nhé các cô gái”.

Dù là một IT girl tóc dài nhưng Jun Vũ cũng nêu rõ quan điểm của mình và đứng về phía Minh Tú.

Là những cô nàng IT GIRL đích thực ở thời điểm hiện tại của Việt Nam, sở hữu gu thời trang định hướng phong cách cho giới trẻ thì việc tiếng nói của các cô nàng chắc chắn sẽ là một “đồng minh” vững chắc cho Minh Tú.

Ngoài ra, các cô nàng hot girl cũng bày tỏ quan điểm về việc ủng hộ các cô gái khẳng định bản thân trong một xã hội hiện đại. Không phải mái tóc dài mới là con gái, mới là nữ tính, tóc ngắn vẫn thể hiện được con người duyên dáng của bạn. Điều quan trọng chính là thần thái mà bạn mang trên người.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất