Thời trang

Khánh Ngân kiêu kì, quyến rũ với sắc đen của Đỗ Mạnh Cường

Nhã Phong
Chia sẻ

Á quân The Face Vietnam 2016 khắc họa hình ảnh người phụ nữ cổ điển, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đen huyền thoại món đồ gần như không thể vắng mặt trong tủ đồ của quý cô yêu thời trang.

Mùa mốt Thu - Đông 2016, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục mang đến bất ngờ lớn cho khán giả, giới mộ điệu khi khắc họa vẻ đẹp của vải vóc, kim chỉ cùng kỹ thuật dựng phom tinh tế, hiện đại trong bầu không gian tràn ngập sắc đen huyền thoại, mạnh mẽ. Bộ sưu tập với tên gọi The Little Black Dess - Huyền thoại những chiếc đầm đen như tái hiện một tuyên ngôn thời trang dành cho phái đẹp trong những năm 1930 nhưng với âm hưởng của thời trang hiện đại, bắt nhịp xu hướng một cách nhanh chóng, hài hòa.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa, đài các đúng như hình ảnh quý cô thời cổ điển trong tâm tưởng của Đỗ Mạnh Cường, Khánh Ngân trở thành gương mặt mới toanh được nhà thiết kế 8X chọn mặt gửi vàng thể hiện tinh thần cho các thiết kế mới. Dù là lần đầu tiên kết hợp với chân dài bước ra từ The Face Vietnam 2016 những thành quả thu được đã khiến Đỗ Mạnh Cường vô cùng hài lòng.

Phom váy xòe cúp ngực kinh điển được tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp phóng khoáng theo chiều ngang ở thân trên.

Do sử dụng toàn bộ sắc đen làm chủ đạo cho bộ sưu tập này nên ngoài phom dáng, Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác sự đa dạng của chất liệu và họa tiết in, thêu vốn dĩ cũng là thế mạnh của anh trong gần 10 năm định hình thương hiệu tại Việt Nam.

Điểm đặc biệt ở thiết kế này chính là các mảng họa tiết sẽ tạo cảm giác phản quang đa chiều khá thú vị, khi thì trông như chất liệu có độ nhám nhưng ở góc nhìn khác lại mịn màng như vải lụa bóng.

Sự kết hợp hai mảng chất liệu khác nhau tạo chiều sâu về điểm nhìn cho thiết kế phom xòe đơn giản. Với bộ sưu tập lần này, Đỗ Mạnh Cường còn lăng xê mốt đội nón cổ điển khi mặc váy, được các ngôi sao hưởng ứng mạnh mẽ trong ngày The Little Black Dress được giới thiệu chính thức.

Chất liệu lưới mỏng manh được sử dụng bao phủ bên ngoài phom váy chuông chéo vai tạo cảm giác nhẹ nhàng, mờ ảo thú vị.

Bên cạnh thiết kế mang tính ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường còn mang đến một bữa tiệc thời trang cao cấp thịnh soạn với các thiết kế theo trường phái ấn tượng, đánh mạnh vào kĩ thuật dựng phom đỉnh cao.

Thiết kế này mang màu sắc gợi cảm của chất liệu cùng phom ôm sát khoe đường cong của người mặc.

Nữ người mẫu như một bà hoàng sang trọng giữa không gian lộng lẫy ở penthouse triệu đô của Hoa hậu Hà Kiều Anh tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Chất liệu nhung hợp xu hướng cũng được Đỗ Mạnh Cường lăng xê tích cực trong bộ sưu tập này.

Kết hợp cùng trang phục là những chiếc mũ được đầu tư công phu về chi tiết khiến người xem khó thể rời mắt.

Đôi khi những bông hoa không cần tạo điểm nhấn mà khi nó có tông đen trùng với tone màu của trang phục lại khiến người nhìn như rơi vào ảo giác mờ rõ của thiết kế, vô cùng cuốn hút và huyền bí.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết của Khánh Ngân.

Trang phục: The Little Black Dress by Đỗ Mạnh Cường

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Location: The Imperial Vũng Tàu

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất