Thời trang

Khánh My 'lột xác' với thần thái nữ quyền tại sân Tennis

Blue
Chia sẻ

Cô diễn viên "Tình xuyên biên giới" lại có dịp khiến người xem mãng nhãn với diện mạo mới vô cùng cá tính, đẳng cấp thoát ly khỏi những bộ cánh lộng lẫy và sexy thường thấy.

Thời gian gần đây, Khánh My liên tục “chiêu đãi” công chúng với những bộ trang phục đẳng cấp, hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Thông qua photoshoot này, Khánh My cho thấy khả năng sành sỏi trong việc mix đồ, ứng dụng các xu hướng mới. Concept thực hiện trên sân tennis, với trang phục và cách thể hiện theo tinh thần phóng khoáng, tôn vinh nữ quyền.

Ngoài việc xây dựng danh hiệu fashion icon, cô còn hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Gần đây, cô có dịp trổ tài hát kinh kịch khi hóa nàng Tiểu Đỗ Quyên trong bộ phim Trung Quốc đang quay “Thiên môn truyện”. Người đẹp còn tạo tiếng vang với MV đầu tay “Be Strong” đầu tư công nghệ quay của Hollywood. Cô chân dài đa tải đang ngày một khẳng định vị trí và hình ảnh của mình thật chỉnh chu trong lòng người hâm mộ. Hình ảnh trong trang phục tennis năng động đầy khỏe khoắn trên sân tập thế nhưng diễn viên “Tình xuyên biên giới” này không ngại khoe dáng trên giày cao gót, cùng xem qua bộ ảnh của Khánh My với sự trợ giúp của ekip - một Khánh My trưởng thành bản lĩnh hơn.

Trang phục được mix với hai tông màu đen - trắng kết hợp với kính mắt mèo ấn tượng

Cầm vợt tennis đầy khỏe khoắn trên sân tập, người đẹp diện những kiểu trang phục với thiết kế thanh lịch: áo trễ vai, chất liệu mỏng nhẹ và bay bổng

Mang cao gót mà cô 'ngầu' khỏi phải bàn

Khánh My muốn truyền tải thông điệp về sự tự do, không giới hạn trong ăn mặc, cho thấy những cô gái diện đồ nữ tính, gợi cảm vẫn có thể đầy cá tính, năng động.

Mắt kính retro tạo điểm nhần cho tổng thể hài hòa hơn

Sơ mi cổ pyjama, váy pyjama xếp ly cách điệu tạo nên hình ảnh đối lập thú vị ở sân thể thao.

Chân dài sinh năm 1991 cho biết, là một nghệ sĩ, cô không muốn dậm chân tại chỗ mà muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực. Cô tự nhận mình là người cầu toàn nên lĩnh vực nào cũng cố hết sức, đặt trọn tâm huyết. Dù có thành công hay không, cô luôn tâm niệm: ” Không bao giờ bỏ cuộc và nhất định không được bi quan dù trời có sập hay bất cứ chuyện gì xảy ra . Ông trời không cho ai tất cả và cũng chẳng lấy đi tất cả của ai bao giờ . Phía trước luôn có ánh sáng chỉ lối ta đi và tất cả luôn có sự an bài nhất định cho số phận mỗi một con người.”

Stylist: Đinh Thanh Long

Make Up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Trang phục: Lâm Gia Khang, Lecamelia

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất