Thời trang

Khẳng định là tri kỷ, Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn tình tứ trong bộ ảnh Valentine

M.N
Chia sẻ

Mặc dù chính thức lên tiếng về việc chỉ còn xem nhau như hai người bạn thân, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhưng trong bộ ảnh chụp chung vào ngày Valentine, cả hai đã cùng nhau tạo dáng tình tứ khiến khán giả ngạc nhiên.

Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã quyết định rủ nhau thực hiện bộ ảnh đôi, như một cách làm mới hình ảnh của cả hai. Họ cho biết, Valentine là ngày đặc biệt dành cho các cặp tình nhân nên cả hai muốn thực hiện bộ ảnh đôi như lời chúc mừng đến những ai đã và đang yêu nhau.

Mặc dù khẳng định chỉ còn xem nhau như bạn tri kỷ, nhưng cả hai đều có những cử chỉ, quan tâm nhau khá thân mật.

Linh Chi lựa chọn diện bộ váy đỏ rực hợp với không khí những ngày xuân trong khi Lâm Vinh Hải cũng nổi bật không kém với áo khoác bomber họa tiết gấm.

Linh Chi tựa đầu vào vai Lâm Vinh Hải đầy tình tứ.

Với bộ váy đỏ nổi bật , cô nàng phối cùng hoa tai bản to nhằm tăng vẻ cá tính.

Giày cao gót đỏ cũng được người đẹp sử dụng, đem đến vẻ ngoài hoàn hảo.

Trong một outfit khác, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên đem đến nét phong trần nhưng vẫn vô cùng trẻ trung với áo khoác da, áo phông đen và quần jeans rách.

Linh Chi khoe khéo vóc dáng chuẩn mực trong bộ váy hồng ôm sát, cả hai lại tiếp tục thể hiện những tạo dáng thân mật trước ống kính.

Phải công nhận, Linh Chi quả là một người đẹp chịu chi, cô nàng tiếp tục khoe chiếc túi Chanel có giá hơn cả trăm triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, người đẹp lại tiếp tục khiến giới mộ điệu ấn tượng khi sử dụng hoa tai Mise en Dior, có mức giá hơn 6 triệu đồng.

Trong một bộ cánh khác, Linh Chi thể hiện sự trẻ trung trong bộ cánh all white phối cùng túi đeo chéo Ja Dior cùng màu. Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện giờ với Lâm Vinh Hải, cô cho biết, cả hai đều không có ý định trở về bên nhau sau những ồn ào không đáng có, ảnh hưởng đến đời tư của mỗi người. Thay vào đó, Lâm Vinh Hải và Linh Chi coi nhau là những người bạn thân thiết, cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

“Riêng Hải và Chi thực hiện bộ ảnh này cũng là cách để ôn lại kỷ niệm đẹp ở thời điểm cả hai còn yêu nhau. Dù không còn yêu nhau nhưng Hải vẫn rất trân trọng và quý mến Linh Chi. Chi như một người bạn tri kỷ của Hải và Hải mong rằng người bạn này sẽ luôn ở cạnh, hỗ trợ Hải trong thời gian tới”, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất