Thời trang

Kha Mỹ Vân, Thùy Trang xứng danh 'Nữ hoàng Runway' quốc tế của Vbiz 2017

Phi Long
Chia sẻ

Góp mặt trên các sàn diễn quốc tế năm nay là những cái tên không hề xa lạ trong làng thời trang Việt Nam. Bằng tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ họ đã dần khẳng định vị thế của mình ở thị trường được xem là có sự cạnh tranh khốc liệt nhất thế giới.

Kha Mỹ Vân

Không quá ồn ào, sôi nổi trong làng thời trang Việt, nhưng Kha Mỹ Vân lại nhận được sự yêu mến từ các nhà mốt quốc tế, thông qua việc xuất hiện với tần suất dày đặc trong các show diễn hàng đầu trên thế giới.

Kha Mỹ Vân là một trong những người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model năm 2012. Tuy chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân nhưng cô đã tham dự nhiều show diễn tại các kinh đô thời trang thế giới.

Mới đây, chân dài góp mặt tại Tuần lễ thời trang Arab Fashion Week 2017. Sở hữu đôi mắt một mí đậm nét Á Đông đã giúp cô gái sinh năm 1989 trở nên khác biệt so với dàn mẫu quốc tế mỗi khi xuất hiện.

Chiều cao 1m78 với số đo 80-60-89 cm của Kha Mỹ Vân phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Chân dài được các NTK ưu ái nhờ vẻ đẹp mà hầu hết các nhà mốt đều rất ưa chuộng.

Từng góp mặt trên nhiều sàn diễn danh giá như NewYork Fashion Week, Miami, Paris, Milan chân dài sinh năm 1989 hiện là người mẫu Việt đắt giá nhất nhì hiện nay.

Kha Mỹ Vân xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Raul Penaranda thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York xuân hè 2018.

Thùy Trang

Lần thứ 3 trở lại Paris Fashion Week, người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2010 tiếp tục là mẫu Việt, thành công nhất năm nay. Sau hơn 5 năm trong nghề, Thùy Trang có bước chuyển mình đáng kể. Từ một thí sinh của Vietnam's Next Top Model, cô chăm chỉ tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp ở thị trường quốc tế. Người đẹp Buôn Mê Thuột được đánh giá có những bước catwalk đẹp.

Trong show diễn của thương hiệu “Talbot Runhof”, Thùy Trang đảm nhận vai trò kết màn. Được biết đây là show diễn mà người mẫu 8X được chính NTK lựa chọn khi vừa xuất hiện tại buổi casting mà không cần catwalk thử.

Cô chễm chệ ở vị trí vedette kết màn show diễn. Thùy Trang sở hữu chiều cao 1m78 và gương mặt góc cạnh đậm nét Á Đông. Đây là lợi thế giúp cô có những cơ hội tốt trên sàn diễn quốc tế. Năm nay, cô làm việc tại Paris Fashion Week dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý Karin Models.

Sau khi bất ngờ nhận được lời mời trình diễn cho Louis Vuitton, Thùy Trang tiếp tục được góp mặt trong chương trình của thương hiệu đình đám bậc nhất thế giới Chanel tại Paris. Đây là lần thứ hai chân dài trình diễn cho Chanel. Cô cho biết không những hạnh phúc vì được diễn cho hãng mốt danh giá bậc nhất thế giới, mà còn vui vì phía thương hiệu hài lòng và trả mức cát-xê “hậu hĩnh”.

Trang Phạm

Năm 2017 Trang Phạm tiếp tục trở lại và chinh chiến tại một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Chân dài tiếp tục “ăn nên làm ra” khi trúng liên tiếp 8 show tại London Fashion Week mùa Xuân Hè 2018. Cô là một trong những mẫu Việt đắt show nhất tại sàn diễn danh giá này. Trong hình Trang Phạm tham gia trình diễn cho thương hiệu Hallie Sara.

Dù không quá ồn ào trên truyền thông, song Trang Phạm luôn được giới chuyên môn dành những lời khen “có cánh” bởi cá tính đặc biệt, thái độ làm việc chuyên nghiệp và chuyên môn ổn định. Hình ảnh Trang Phạm trên sàn diễn của thương hiệu Sabinna với thần thái chuẩn quốc tế.

Với Trang Phạm, đây là lần thứ hai cô nhận được cơ hội trình diễn tại tuần lễ thời trang London. Như vậy là với 17 show diễn trong 2 mùa Trang Phạm chính thức “vượt mặt” Hoàng Thùy để trở thành mẫu Việt đắt show tại London Fashion Week.

Kim Nhung

Với chiều cao 1m78, số đo 78-61-90 cm, Kim Nhung hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của một người mẫu quốc tế. Cô từng đoạt giải “Gương mặt trẻ triển vọng” tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Vóc dáng lý tưởng và khuôn mặt lạ đậm nét Á đông giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế. Năm nay chân dài Việt tiếp tục gặt hái thành công ở thị trường quốc tế.

Chưa kể gương mặt đậm chất Á Đông của cô là yếu tố nổi trội khiến các nhà mốt để ý. Trong năm nay cô nhận được cơ hội góp mặt ở tuần lễ thời trang London Fashion Week. Hiện cô hoạt động trong công ty đào tạo người mẫu First Model Management. Trong hình Kim Nhung trình diễn cho Katie Ann Mcguigan.

Kim Nhung được góp mặt trong 3 show diễn trong khuôn khổ London Fashion Week 2018. Trong hình chân dài khoe hình thể trong bộ bodysuit họa tiết hình học gây ảo giác màu đen trắng ở show Dans La Vie.

Ngọc Châu

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 là người mẫu Việt duy nhất trình diễn ở tuần lễ thời trang “Seoul Fashion Week 2017”. Những hình ảnh của cô nhanh chóng xuất hiện trên tạp chí Vogue Hàn Quốc. Từ khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Vietnam's Next Top Model, đây là lần đầu tiên chân dài xuất ngoại.

Ngọc Châu trình diễn BST của Chung Chung Lee. Sự xuất hiện lần này của Ngọc Châu trong dàn người mẫu biểu diễn cho NTK Hàn Quốc đánh dấu lần thứ hai hợp tác giữa Quán quân Vietnam’s Next Top Model và nhà tạo mốt này. Lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội, lúc đó, Ngọc Châu giữ vị trí “first face”.

Có thể thấy sau khi bước ra từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam, chân dài quê Tây Ninh đang dần tìm kiếm những cơ hội ở thị trường quốc tế như những quán quân, á quân mùa trước đã từng làm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất