Các tín đồ thời trang khi nghe tới cái tên Alexander Wang chắc chắn chưa bao giờ thôi tò mò và hứng khởi. Cứ mỗi lần Wang ra bộ sưu tập mới hay kết hợp với một hãng thời trang nào đó thì giới fashionista lại đổ xô vào chờ đợi. Chắc hẳn ai cũng vẫn còn nhớ độ “cháy” hàng nhanh chóng khi bộ sưu tập H&M x Alexander Wang ra mắt. Sự tiện lợi, cá tính và dễ dàng sử dụng trong những trang phục đậm chất streetwear chính là những điểm mạnh giúp cái tên này đi sâu vào lòng các bạn trẻ yêu thời trang.
Mới đây nhất, nhà thiết kế gốc Á đã có cuộc bắt tay với “ông lớn” adidas Originals khi cho ra mắt những sản phẩm đồ thể thao với các quy chuẩn khác xa với trí tưởng tượng trước đây. Cụ thể, Wang quyết định đảo lộn lại tất cả mọi thứ, từ logo “3 lá” đặc trưng tới những đường 3 sọc, chỉ thêu may lộn trái ra ngoài. Chưa dừng lại ở đó, chiếc túi mà các vị khách quý tới mua hàng được thiết kế như một bọc nilon đựng rác thực thụ. Chẳng ai có thể ngờ ngày mà các fashionista kéo lê “bọc rác” cùng trang phục không khác “cái bang” là mấy trên đường phố lại có thể gọi là thời trang.