Thời trang

Kéo lê túi rác, quần áo style cái bang, Alexander Wang và ông lớn adidas Originals chính thức 'làm loạn'!

Ngân Bee
Chia sẻ

Đi ngược lại hoàn toàn những quy luật vốn có của thời trang, đó là những gì người ta có thể nói về BST có phần "điên rồ" này!

Các tín đồ thời trang khi nghe tới cái tên Alexander Wang chắc chắn chưa bao giờ thôi tò mò và hứng khởi. Cứ mỗi lần Wang ra bộ sưu tập mới hay kết hợp với một hãng thời trang nào đó thì giới fashionista lại đổ xô vào chờ đợi. Chắc hẳn ai cũng vẫn còn nhớ độ “cháy” hàng nhanh chóng khi bộ sưu tập H&M x Alexander Wang ra mắt. Sự tiện lợi, cá tính và dễ dàng sử dụng trong những trang phục đậm chất streetwear chính là những điểm mạnh giúp cái tên này đi sâu vào lòng các bạn trẻ yêu thời trang.

Mới đây nhất, nhà thiết kế gốc Á đã có cuộc bắt tay với “ông lớn” adidas Originals khi cho ra mắt những sản phẩm đồ thể thao với các quy chuẩn khác xa với trí tưởng tượng trước đây. Cụ thể, Wang quyết định đảo lộn lại tất cả mọi thứ, từ logo “3 lá” đặc trưng tới những đường 3 sọc, chỉ thêu may lộn trái ra ngoài. Chưa dừng lại ở đó, chiếc túi mà các vị khách quý tới mua hàng được thiết kế như một bọc nilon đựng rác thực thụ. Chẳng ai có thể ngờ ngày mà các fashionista kéo lê “bọc rác” cùng trang phục không khác “cái bang” là mấy trên đường phố lại có thể gọi là thời trang.

Được làm với 3 màu chủ đạo: đen, xanh, đỏ đun cực kì thân thiện với nước da của tất cả mọi người. Xem chừng lần này Wang cùng adidas đang muốn tạo ra một đế chế mới càn quét outfit của giới trẻ trên toàn thế giới.

Tất cả những đường chỉ của 3 sọc huyền thoại đều được phô bày hết ra bên ngoài. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ bạn đang mặc một chiếc áo trái.

Anh bạn đang đi mua hàng của một nhà thiết kế trứ danh với thương hiệu nổi tiếng hay là mua tạm tại “chợ trời” vậy?

Phải lộn ngược thế này mới nhìn được logo của adidas đấy!

Túi đựng đồ trông như túi rác, những thứ “điên rồ” như thế này chắc cũng chỉ có Wang nghĩ ra được.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất